Đội hình MU sẽ thế nào theo tư vấn của Rio Ferdinand?

Hoàng Thanh
chủ nhật 5-1-2020 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Cựu danh thủ MU, Rio Ferdinand đã đưa ra một số phương án chuyển nhượng cho đội bóng cũ, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Mới đây, Rio Ferdinand đã đăng lên twitter về việc đưa ra 4 cầu thủ mà cựu cầu thủ này cho rằng MU cần mua gấp. Qua đó, những tân binh mới có thể giúp Quỷ đỏ thành Manchester vượt qua thời kỳ khó khăn như hiện tại.

Những cầu thủ mới được Rio Ferdinand "tham mưu" sẽ trở thành một trục dọc trong đội hình MU, với việc trải dài ở mọi tuyến, bao gồm: trung vệ Kalidou Koulibaly, hai tiền vệ Agustin Almendra và Fabian Ruiz cùng tiền đạo Edison Cavani.

Đội hình MU sẽ thế nào theo tư vấn của Rio Ferdinand?

4 tân binh Rio Ferdinand muốn MU mua vào tháng 1

Với trung vệ Koulibaly, đây là mục tiêu mà MU đã theo đuổi ngay từ mùa giải trước nhưng thất bại do Napoli đòi hỏi quá cao. Nếu MU đưa ra lời đề nghị hợp lý vào tháng 1 này, khả năng tuyển thủ người Senegal cập bến Old Trafford sẽ mở ra.

Mục tiêu thứ hai là đồng đội của Koulibaly tại Napoli, Ruiz. Cầu thủ sinh năm 1996 được coi là "Busquets mới", khi trở thành trụ cột từ CLB đến ĐT Tây Ban Nha, với sở trường tiền vệ phòng ngự và khả năng thu hồi bóng rất tốt.

Một tiền vệ khác trong danh sách của Rio Ferdinand là Almendra. Tiền vệ đang chơi cho Boca Junior là tài năng trẻ rất đáng chú ý khi còn chưa bước sang tuổi 20.

Cái tên cuối cùng là tiền đạo Cavani. Đây là thương vụ có khả năng thành công nhất do chân sút người Uruguay muốn rời PSG. Dù thế, mức phí chuyển nhượng và khoản lương vẫn là điều cần thương lượng để MU có thể sở hữu cầu thủ 33 tuổi.

Đội hình tối ưu theo Rio Ferdinand:

Đội hình MU sẽ thế nào theo tư vấn của Rio Ferdinand?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm