Đội hình MU gồm toàn cầu thủ Anh sau kỳ chuyển nhượng sẽ thế nào?

Hoàng Hà
thứ bảy 2-5-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
MU hoàn toàn có thể trình làng một đội hình gồm toàn bộ cầu thủ người Anh sau kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đi chệch chính sách chuyển nhượng ban đầu của MU khi mang về Bruno Fernandes và Odion Ighalo hồi tháng 1.

Trước đây, nhà cầm quân người Na Uy từng ưa thích thị trường Anh, nhắm vào các cầu thủ trẻ và bản địa mà ông cảm thấy có thể phù hợp với đội hình của mình.

Đội hình MU gồm toàn cầu thủ Anh sau kỳ chuyển nhượng sẽ thế nào?

Sancho, Grealish và Bellingham là mục tiêu mùa hè của MU

Vào mùa hè tới, có vẻ như MU sẽ quay lại chiến lược này bằng cách nhắm đến 3 ngôi sao trẻ người Anh là Jadon Sancho, Jack Grealish và Jude Bellingham.

Nếu giành được cả ba, “Quỷ đỏ” có thể xếp một đội hình toàn cầu thủ Anh, mặc dù nó sẽ không có chỗ cho David de Gea, Fred, Paul Pogba hay Anthony Martial.

Thủ môn: Dean Henderson

Ngôi sao cho mượn tại Sheffield United hoàn toàn đảm bảo vị trí xuất phát trong đội hình mùa tới khi anh chứng tỏ chất lượng để cạnh tranh với De Gea.

Đội hình MU gồm toàn cầu thủ Anh sau kỳ chuyển nhượng sẽ thế nào?

Trung vệ: Harry Maguire, Axel Tuanzebe

Khi tương lai của Marcos Rojo, Chris Smalling và Phil Jones đều không chắc chắn, lựa chọn trung vệ của MU có thể chỉ còn 4 người. Victor Lindelof và Eric Bailly sẽ tranh giành vị trí bên cạnh Maguire, nhưng nếu lựa chọn “cây nhà lá vườn” Tuanzebe là một lựa chọn tuyệt vời.

Từng được cho mượn tại Aston Villa, Tuanzebe đã không may mắn do chấn thương nhưng Solskjaer đánh giá anh ta rất cao.

Hậu vệ cánh: Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw

Brandon Williams từng đẩy Shaw ra ghế dự bị nhưng cựu hậu vệ Southampton có vẻ như đang tiến gần đến phong độ tốt nhất trước khi mùa giải bị đình chỉ. Còn Wan-Bissaka luôn ổn định kể từ khi đến MU vào mùa hè năm ngoái.

Tiền vệ: Scott McTominay, Jude Bellingham, Jack Grealish

Đội hình MU gồm toàn cầu thủ Anh sau kỳ chuyển nhượng sẽ thế nào?

Grealish có thể được bổ sung cho hàng tiền vệ MU

Nếu không có Pogba, Fred và Nemanja Matic, MU có thể dựa vào hai tài năng trẻ Grealish và Bellingham, bên cạnh McTominay. Với những gì đã thể hiện, Grealish chứng tỏ đủ sức đảm nhiệm vai trò tiền vệ tấn công của Bruno Fernandes.

Tiền đạo: Jadon Sancho, Marcus Rashford, Daniel James

Cho dù James, Greenwood và Rashford có thể tạo ra bộ ba tấn công toàn Anh ngay ở mùa này, MU vẫn hy vọng được bổ sung Sancho để tăng thêm sự hoàn hảo. Ngôi sao của Dortmund hứa hẹn sẽ giải quyết vấn đề của đội bóng bên cánh phải tồn tại bấy lâu nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm