Đội hình MU gặp Southampton với 2 thay đổi quan trọng

Hoàng Hà
thứ bảy 31-8-2019 3:00:46 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer có nhiều tình huống khó xử cho MU khi chuẩn bị đội hình gặp Southampton vào thứ Bảy do tình trạng chấn thương.

Bên cạnh một số màn trình diễn đáng thất vọng từ các cá nhân trong trận thua Crystal Palace cuối tuần trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có một số lo ngại về chấn thương.

Luke Shaw phải đối mặt với một thời gian ngồi bên ngoài, vì vậy Ashley Young sẽ trở lại để đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái. Phần còn lại của hàng hậu vệ được giữ nguyên, có nghĩa là Harry Maguire và Victor Lindelof đá cặp trung vệ, với Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải và David de Gea trong khung thành.

Đội hình MU gặp Southampton với 2 thay đổi quan trọng

Đội hình dự kiến MU gặp Southampton

Ở hàng tiền vệ, Scott McTominay giữ vị trí của mình bên cạnh Paul Pogba, nhưng dấu hỏi vẫn còn là ai sẽ giành vị trí số 10.

Jesse Lingard đã bắt đầu mùa giải với tư cách là lựa chọn đầu tiên của Solskjaer nhưng phong độ nghèo nàn có thể khiến anh mất suất vào tay Juan Mata.

Anthony Martial cũng là mối nghi ngờ cho chuyến đi đến bờ biển phía nam, mở ra cơ hội để cầu thủ trẻ được đánh giá cao Mason Greenwood lần đầu tiên được đá chính.

Đội hình MU gặp Southampton với 2 thay đổi quan trọng

Greenwood có cơ hội đá chính với MU

Greenwood có thể chơi từ cánh trái hoặc trung tâm nhưng có lẽ anh sẽ xuất hiện trong vai trò tiền đạo cao nhất khi Marcus Rashford đã chứng tỏ sự hiệu quả từ cánh trái. Còn lại, Daniel James ​​sẽ giữ vị trí của mình ở bên phải hàng tấn công.

Đội hình dự kiến của MU vs Southampton: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Young; McTominay, Pogba; James, Mata, Rashford; Greenwood.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm