Đội hình Man Utd của Solskjaer sẽ thế nào sau kỳ chuyển nhượng mùa đông?

thứ sáu 21-12-2018 8:44:36 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã chuẩn bị cho cuộc đại tu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông dưới thời HLV mới Ole Gunnar Solskjaer. Vậy đội hình của họ sẽ thay đổi như thế nào vào tháng 1 tới?

Man Utd đã chuẩn bị cho cuộc đại tu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông dưới thời HLV mới Ole Gunnar Solskjaer. Vậy đội hình của họ sẽ thay đổi như thế nào vào tháng 1 tới?

11 trận đấu để chứng minh tài năng của Solskjaer tại Man Utd

Việc bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm thời cho đến cuối mùa giải sau khi sa thải Jose Mourinho có nghĩa rằng Man Utd sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tăng cường lực lượng vào tháng 1 tới.

Đội hình Man Utd của Solskjaer sẽ thế nào sau kỳ chuyển nhượng mùa đông? - Ảnh 2.

Vị trí trung vệ được ưu tiên và Alderweireld có nhiều khả năng nhất sẽ đến MU

Man Utd được cho là đã liên hệ với một loạt mục tiêu tiềm năng, bao gồm cả cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus. Tuyển thủ Brazil bị hạn chế thời gian ra sân mùa này do sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Trong khi đó, một trung vệ mới là ưu tiên hàng đầu khi hàng thủ "Quỷ đỏ" đã để lọt lưới nhiều bàn hơn cả toàn bộ mùa giải 2017/18.

Đội hình Man Utd của Solskjaer sẽ thế nào sau kỳ chuyển nhượng mùa đông? - Ảnh 4.

Koulibaly cũng được MU liên hệ nhưng giá quá đắt

Cho đến nay, cả Toby Alderweireld và Kalidou Koulibaly đều được nhắm đến. Trước đó, Man Utd từng thất bại với mức giá 40 triệu bảng cho trung vệ của Tottenham hồi mùa hè. Koulibaly ở mức độ khó hơn bởi Chủ tịch của Napoli mới đây tuyên bố đã từ chối lời trả giá 95 triệu bảng từ nửa đỏ thành Manchester.

Các hậu vệ trẻ Ozan Kabak và Eder Militao cũng đã được tiếp cận, mặc dù cả hai không có khả năng chiếm suất đá chính nếu được ký kết.

Đội hình Man Utd của Solskjaer sẽ thế nào sau kỳ chuyển nhượng mùa đông? - Ảnh 6.

Đội hình dự kiến của MU sau kỳ chuyển nhượng mùa đông tới

Ở những vị trí khác, Paul Pogba dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi bị đày ra ghế dự bị trong 3 trận đấu vừa qua dưới thời Mourinho. Tương tự, Marcus Rashford và Anthony Martial có nhiều khả năng chiếm suất trên hàng công cùng Romelu Lukaku trong sơ đồ 4-3-3.

Điểm mặt những HLV tạm quyền thành công mà Solskjaer có thể học tập

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm