Đội hình Liverpool gặp Chelsea ở Carabao Cup sẽ thay đổi mạnh mẽ thế nào?

thứ hai 24-9-2018 9:47:12 +07:00 0 bình luận
Liverpool sẽ gặp Chelsea ở Carbao Cup vào giữa tuần này với những thay đổi mạnh mẽ trong đội hình. Vậy HLV Jurgen Klopp dự tính tung ra sân 11 gương mặt đá chính nào?

Liverpool sẽ gặp Chelsea ở Carbao Cup vào giữa tuần này với những thay đổi mạnh mẽ trong đội hình. Vậy HLV Jurgen Klopp dự tính tung ra sân 11 gương mặt đá chính nào?

Với 4 trận đấu tiếp theo lần lượt gặp Chelsea (2 lần), chuyến đi đến Napoli và sau đó là thách thức trước Man City, có vẻ như HLV Jurgen Klopp sẽ xem Carabao Cup là cơ hội để cho một số trụ cột nghỉ ngơi.

Đội hình Liverpool gặp Chelsea ở Carabao Cup sẽ thay đổi mạnh mẽ thế nào? - Ảnh 1.

Đã đến lúc để Mignolet ra sân

Chính Klopp cũng đã vài lần nói về việc các cầu thủ đang phải đối phó với cường độ thi đấu cao. Như thế, ở khung thành đây có thể là thời điểm để Mignolet xỏ găng ra sân.

Đội hình Liverpool gặp Chelsea ở Carabao Cup sẽ thay đổi mạnh mẽ thế nào? - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, việc hai hậu vệ cánh Alexander-Arnold và Robertson thi đấu liên tục từ đầu mùa cũng có thể được cho xả hơi và điều này mở ra cơ hội cho Nathaniel Clyne và Alberto Moreno.

Ở vị trí trung vệ, Virgil van Dijk rời sân trong hiệp 2 trận gặp Southampton với một vết bầm tím nên chắc chắn nhà cầm quân người Đức không thể mạo hiểm sử dụng trung vệ đắt nhất thế giới lúc này.

Đội hình Liverpool gặp Chelsea ở Carabao Cup sẽ thay đổi mạnh mẽ thế nào? - Ảnh 5.

Van Dijk được cho nghỉ ngơi để Gomez đá cặp với Matip

Điều này là cơ hội để Van Dijk nghỉ ngơi và Liverpool bắt đầu với một cặp đôi Joe Gomez và Joel Matip, những người đã chơi tốt ở phần cuối trận đấu hôm thứ Bảy. Trên ghế dự bị, cầu thủ trẻ Nat Phillips cũng sẵn sàng sau khi được thử sức trước mùa giải.

Liverpool dẫn đầu Top 9 đội bóng tiến bộ nhất Ngoại hạng Anh 2018/19

Hàng tiền vệ là nơi mà Liverpool có sức mạnh chiều sâu và Klopp nhận thức được rằng ông phải giữ đôi chân tươi mới cho các cầu thủ để bước vào những trận đấu quan trọng sắp tới.

Đội hình Liverpool gặp Chelsea ở Carabao Cup sẽ thay đổi mạnh mẽ thế nào? - Ảnh 8.

Fabinho sẵn sàng chơi trận đầu tiên ở đội hình chính

Do đó, cuối cùng thì đây cũng là thời điểm để Fabinho chơi trận trọn vẹn đầu tiên cùng Liverpool.

Shaqiri có thể giữ vững vị trí xuất phát trong đội hình sau màn trình diễn chói sáng trước Southampton. Và Naby Keita cũng nhiều khả năng trở lại đá chính.

Đội hình Liverpool gặp Chelsea ở Carabao Cup sẽ thay đổi mạnh mẽ thế nào? - Ảnh 9.

Sturridge được ưu tiên cho đấu trường Cúp

Câu hỏi đặt ra là Klopp sẽ tiếp tục duy trì Roberto Firmino ở vị trí số 9 hay tiến hành xoay vòng để trao cơ hội cho Daniel Sturridge, người ghi bàn trước PSG khi lần đầu được đá chính.

Dù sao, trong một tuần bận rộn, Sturridge sẽ được ưu tiên hơn cả cho đấu trường Cúp, thậm chí ngay cả tiền đạo trẻ Dominic Solanke.

Highlights trận Liverpool 3-0 Southampton

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm