Đội hình kết hợp MU và Man City gây tranh cãi ở 3 vị trí

Dịch Phong
chủ nhật 8-3-2020 9:32:00 +07:00 0 bình luận
Các chuyên gia Sky Sport đang tranh cãi ở 3 vị trí khi lựa chọn đội hình kết hợp giữa MU và Man City trước thềm derby Manchester diễn ra vào đêm nay.

Các cựu danh thủ MU, Man City và cũng là các chuyên gia của Sky Sport đã cùng nhau lựa chọn đội hình kết hợp của hai đội bóng trước thềm derby Manchester. Đó là Andy Cole, Wes Brown (MU), Micah Richards và Joleon Lescott (Man City).

Sau một hồi thảo luận tích cực, 4 cựu danh thủ đã thống nhất đội hình kết hợp giữa MU và Man City trong thời điểm hiện tại.

Đội hình kết hợp MU và Man City gây tranh cãi ở 3 vị trí

Ederson có phong độ ổn định hơn De Gea trong mùa này

Ở vị trí thủ môn, Ederson không quá xuất sắc, nhưng vẫn được lựa chọn vì phong độ ổn định hơn David de Gea liên tục mắc sai lầm khiến MU mất điểm. Mới nhất, thủ môn người Tây Ban Nha đã biếu không bàn thắng cho Calvert-Lewin khiến MU chỉ có trận hòa Everton vào cuối tuần trước.

Bộ tứ hậu vệ của đội hình kết hợp là Luke Shaw, Harry Maguire, Aymeric Laporte và Kyle Walker. Cả 4 chuyên gia đều nhất trí chọn Maguire đá chính, nhưng người đá cặp với anh thì cần phải cân nhắc.

Đội hình kết hợp MU và Man City gây tranh cãi ở 3 vị trí

Maguire đang có phong độ ấn tượng trong mùa đầu khoác áo MU

Laporte nghỉ thi đấu từ tháng 8 và mới đá 4 trận cho Man City sau khi trở lại vào đầu năm nay, nhưng vẫn được lựa chọn nhờ phong độ tốt hơn John Stones và Lindelof vẫn thỉnh thoảng mắc sai lầm.

Kyle Walker cũng được đánh giá cao hơn Aaron Wan-Bissaka đang có khởi đầu không tệ ở MU. Tuy nhiên, tranh cãi lớn nhất lại đến từ vị trí hậu vệ trái. Cả Luke Shaw và Benjamin Mendy đều không thi đấu thường xuyên ở mùa này, nhưng đang đạt điểm rơi phong độ tốt nhất. Chính vì vậy, các chuyên gia đã phải tranh luận rất lâu trước khi thống nhất chọn hậu vệ trái của MU.

Đội hình kết hợp MU và Man City gây tranh cãi ở 3 vị trí

Shaw mới có màn trình diễn xuất sắc giúp MU thắng Derby

Ở hàng tiền vệ, Kevin de Bruyne góp mặt là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, 2 cầu thủ đá cặp với tiền vệ Man City lại đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Fernandinho vẫn có phong độ ổn định, nhưng anh thường xuyên đá trung vệ ở mùa này do chấn thương của Laporte. Trong khi đó, Fred lại đang có mùa giải tốt nhất ở Ngoại hạng Anh.

Việc Pogba có tên trong đội hình này càng khiến nhiều người bị sốc hơn khi tiền vệ người Pháp dành phần lớn thời gian ở mùa này trên giường bệnh, chỉ có 8 lần ra sân và không thi đấu từ tháng 12 năm ngoái.

Đội hình kết hợp MU và Man City gây tranh cãi ở 3 vị trí

Pogba vẫn có tên trong đội hình kết hợp dù nghỉ đá gần như cả mùa

Trong hoàn cảnh này, tân binh Bruno Fernandes xứng đáng góp mặt hơn với phong độ cực kỳ xuất sắc chỉ sau hơn 1 tháng gia nhập MU. Ngoài ra, nhiều CĐV Man City cũng kêu gọi điền tên David Silva vào đội hình này.

Đội hình kết hợp MU và Man City gây tranh cãi ở 3 vị trí

Đội hình kết hợp giữa MU và Man City của các chuyên gia Sky Sport

Trên hàng công, cả 4 chuyên gia đều nhất trí chọn bộ ba Sterling, Aguero và Rashford. Đây đều là những trụ cột khó thay thế của hai đội bóng và chắc chắn sẽ đá chính, nếu không dính chấn thương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm