Đội hình dự kiến Liverpool đấu với Arsenal: Salah vắng mặt

Hoàng Phúc
thứ ba 29-10-2019 0:37:00 +07:00 0 bình luận
Đội hình dự kiến, cập nhật thông tin đội hình của Liverpool vs Arsenal trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh vào lúc 02h30 ngày 31/10.

Cuộc chạm trán giữa Liverpool và Arsenal là một trong những trận đấu hấp dẫn của vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Vào cuối tuần qua, hai đôi đều không thua ở vòng 10 Ngoại hạng Anh nhưng có kết quả khác nhau. Liverpool thắng Tottenham 2-1, còn Arsenal chia điểm với Crystal Palace.

Mặc dù tiếp tục giữ được thành tích bất bại, nhưng The Kop đã phải trả giá đắt bởi chấn thương của Van Dijk và đặc biệt là Salah. Cầu thủ người Ai Cập được cho là tái phát chấn thương đã khiến tiền đạo này bỏ lỡ cuộc đại chiến với Man Utd cách đây 2 tuần và việc thi đấu đang bị bỏ ngỏ.

Điều đó khiến sức tấn công của đoàn quân của HLV Klopp bị ảnh hưởng rất nhiều. Vì vậy, nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ có ít nhiều sự thay đổi trong đội hình. Thủ môn Adrian sẽ có cơ hội ra sân bắt chính thay co Allison. Bộ tứ vệ vẫn sẽ là Alexander-Arnold, Joe Gomez, Lovren và Robertson.

Hang tiền vệ, Keita và Chamberlain sẽ đá thay Henderson, cũng như Wijnaldum, còn Fabinho vẫn sẽ là cầu nối giữa hàng thủ và tuyến trên. Trên hàng công, Origi sẽ thêm cơ hội đá chính bên cạnh Mane và Firmino tạo thành bộ ba xuyên phá mảnh lưới Arsenal.

Thông tin lực lượng

- Liverpool: Clyne và Shaqiri chấn thương; Matip, Van Dijk và Salah bỏ ngỏ khả năng ra sân

- Arsenal: Reiss Nelson chấn thương

Đội hình dự kiến

- Liverpool (4-3-3): Adrian; Alexander-Arnold, Joe Gomez, Lovren, Robertson, Fabinho, Keita, Chamberlain; Origi, Mane, Firrmino

- Arsenal (4-2-3-1): Martinez; Bellerin, Holding, Luiz, Kolasinac; Torreira, Guendouzi; Pepe, Ceballos, Aubameyang; Lacazette

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm