Đội hình du đấu của MU kết hợp giữa Pogba, Greenwood, Chong sẽ thế nào?

Gia Bảo
thứ hai 8-7-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
MU đã đến Australia du đấu trước mùa giải và HLV Solskjaer cũng sẵn sàng trình làng đội hình đầu tiên của mình với sự kết hợp giữa những cầu thủ như Pogba, Greenwood, Chong.

Paul Pogba vẫn cùng các đồng đội ở MU tham gia du đấu trước mùa giải bất chấp tương lai không chắc chắn. Điều đó có nghĩa, anh có thể chơi những trận giao hữu sắp tới khi HLV Ole Gunnar Solskjaer sắp xếp đội hình.

Solskjaer đang có sẵn 2 đội hình riêng biệt chơi mỗi hiệp trong trận mở màn tại Australia gặp Perth Glory. Nhiều khả năng ông sẽ pha trộn giữa tuổi trẻ và kinh nghiệm trong đội hình.

Lựa chọn 1

Trước khung thành, David De Gea ngày càng có nhiều khả năng ở lại sau tin đồn chuyển đến PSG.

Ở hàng phòng ngự, tân binh 50 triệu bảng Aaron Wan-Bissaka dự kiến được xếp chơi cùng với Luke Shaw, Eric Bailly và Axel Tuanzebe - cầu thủ trở lại từ Aston Villa theo dạng cho mượn.

Đội hình du đấu của MU kết hợp giữa Pogba, Greenwood, Chong sẽ thế nào?
Lựa chọn đầu tiên cho đội hình MU đá giao hữu với Perth Glory

Ở hàng tiền vệ, Solskjaer xây dựng xung quanh Scott McTominay, với cầu thủ trẻ James Garner sẽ nhận được thời gian quý giá ra sân vào mùa hè này.

Nếu cả hai cầu thủ này đá chính, MU sẽ cần cân bằng với một cầu thủ kinh nghiệm mà Nemanja Matic là lựa chọn vững chắc.

Trên hàng công, Solskjaer nhiều khả năng xếp Marcus Rashford đá mũi nhọn. Một bản hợp đồng mới khác là Daniel James sẽ có cơ hội thể hiện tốc độ của mình ở cánh phải, trong Jesse Lingard là lựa chọn khả dĩ ở bên kia.

Lựa chọn 2

Với việc Dean Henderson dường như tiếp tục được cho mượn tại Sheffield United, Joel Pereira sẽ được trao cơ hội trở thành chốt chặn số 2 của MU.

Ở vị trí hậu vệ phải, Diogo Dalot cần tìm cách phát huy tiềm năng của mình, mặc dù bây giờ đứng sau Wan-Bissaka theo thứ tự lựa chọn. Victor Lindelof, Chris Smalling và Marcos Rojo được cho là những lấp đầy những vị trí còn lại, trong khi Phil Jones và Ashley Young đóng vai dự bị.

Đội hình du đấu của MU kết hợp giữa Pogba, Greenwood, Chong sẽ thế nào?
Một đội hình khác của MU kết hợp giữa kinh nghiệm và tuổi trẻ

Ở hàng tiền vệ, sự pha trộn giữa năng lượng trẻ trung, tài năng và kinh nghiệm kỳ cựu từ Andreas Pereira, Pogba và Juan Mata có thể là một bộ ba hấp dẫn.

Trên hàng công, Martial dự kiến chơi bên cạnh các tài năng trẻ Mason Greenwood và Tahith Chong. Angel Gomes là một cái tên khác nhắm đến một vị trí trong đội hình du đấu tới Úc, Singapore và Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm