Đội hình Chelsea gặp Wolves thế nào với 4 cầu thủ bị nghi ngờ?

Gia Bảo
thứ sáu 13-9-2019 3:44:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea gặp Wolves với nguy cơ thiếu 8 cầu thủ do chấn thương hoặc vấn đề thể lực, gây ra khó khăn cho HLV Lampard khi lựa chọn đội hình.

HLV Frank Lampard đang phải chắp vá đội hình Chelsea chỉ sau 4 vòng đấu Ngoại hạng Anh. Gặp Wolves vào thứ Bảy có thể chứng kiến những thay đổi về nhân sự của The Blues.

Ngoài Reece James, Antonio Rudiger, Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi đang đẩy mạnh quá trình trở lại sau chấn thương dài hạn, 4 cầu thủ khác gồm N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Emerson Palmieri và Pedro cũng có nguy cơ ngồi ngoài.

Đội hình Chelsea gặp Wolves thế nào với 4 cầu thủ bị nghi ngờ?

Rudiger sẵn sàng trở lại đá chính

Chấn thương của Emerson có nghĩa là Marcos Alonso đón nhận cơ hội chơi trận đầu tiên tại Premier League dưới thời Lampard.

Cũng ở hàng hậu vệ, Antonio Rudiger dự kiến sẽ trở lại thi đấu sau chấn thương đầu gối dài hạn. Chưa rõ Christiansen hay Zouma phải trở về băng ghế dự bị để nhường chỗ cho trung vệ người Đức.

Vấn đề khác có thể là Christian Pulisic, người vừa làm nhiệm vụ với đội tuyển Mỹ nên có thể được nghỉ ngơi để dành sức cho Champions League khởi tranh vào đêm thứ Ba. Điều đó cho phép Willian lần đầu tiên được đá chính mùa này.

Đội hình Chelsea gặp Wolves thế nào với 4 cầu thủ bị nghi ngờ?

Đội hình dự kiến Chelsea

Ở hàng tiền vệ, Lampard hy vọng một trong Kante và Kovacic kịp thời trở lại để chơi bên cạnh Jorginho và Barkley. Trong khi đó, Mason Mount và Willian là lựa chọn trên hàng công với Tammy Abraham, người đã đảm bảo chắc chắn vị trí của mình sau khi ghi 4 bàn từ đầu mùa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm