Đội hình Chelsea gặp MU sẽ thế nào với một sự trở lại quan trọng?

Gia Bảo
thứ bảy 10-8-2019 23:34:24 +07:00 0 bình luận
Chelsea đụng độ MU hôm nay trong trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20 khi HLV Frank Lampard đón chào sự trở lại của N’Golo Kante.

Trước MU, dấu hỏi lớn nhất cho Lampard là liệu Kante có đủ thể lực tốt nhất để đá chính tại Old Trafford hay không. Tiền vệ người Pháp đã bình phục chấn thương nhưng chỉ chơi 20 phút cuối ở trận gặp Monchengladbach trước đó.

“Chúng tôi có Kante đủ điều kiện, liệu anh ấy có thi đấu hay không là một câu hỏi mà tôi sẽ phải quyết định cho đến phút cuối cùng”, Lampard nói. “Mọi cầu thủ khác đều khá phù hợp”.

Đội hình Chelsea gặp MU sẽ thế nào với một sự trở lại quan trọng?
Chelsea có Kante nhưng chưa biết sẽ đá chính hay dự bị

“Chúng tôi có những cầu thủ nổi bật, chẳng hạn như Willian, người đang chiến đấu để bình phục, nhưng để thi đấu vẫn là quá sớm”.

Mateo Kovacic và Jorginho đã có kỳ tập huấn trước mùa giải tuyệt vời cùng nhau, tuy nhiên Kante vẫn là cầu thủ tốt nhất ở bên cạnh nếu hoàn toàn thích hợp.

Ở hàng thủ, với sự ra đi của David Luiz ngay trước thời hạn chót, có nghĩa là Lampard phải đưa ra một số quyết định lớn cho vị trí trung vệ.

Andreas Christensen và Kurt Zouma dự kiến ​​sẽ đảm nhiệm ở trung tâm hàng phòng ngự, với Emerson bên trái và Cesar Azpilicueta bên phải.

Đội hình Chelsea gặp MU sẽ thế nào với một sự trở lại quan trọng?
Abraham tiếp tục đá chính ở vị trí trung phong

Trên hàng công, Pedro dự kiến ​​sẽ đá chính ở bên phải, với Christian Pulisic chơi trận đầu tiên tại Premier League ở hành lang đối diện, trong khi Barkley đảm nhiệm vai trò số 10.

Cuộc chiến chiếm vị trí trung phong đã diễn ra suốt mùa hè và với việc Tammy Abraham chơi 2 trận giao hữu cuối cùng, có khả năng anh sẽ lại nắm giữ nó một lần nữa.

Đội hình dự kiến Chelsea trước MU (4-2-3-1): Arrizabalaga; Azpilicueta, Zouma, Christensen, Emerson; Jorginho, Kovacic; Pedro, Barkley, Pulisic; Abraham.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm