Đội hình Arsenal sẽ thế nào nếu 2 trụ cột ra đi và Coutinho đến?

Gia Bảo
thứ sáu 29-5-2020 8:35:17 +07:00 0 bình luận
Đội hình Arsenal mùa hè này có thể chứng kiến sự thay đổi đáng kể nếu chia tay 2 trụ cột, đồng thời đón chào Philippe Coutinho.

HLV Mikel Arteta đang thực hiện nhiệm vụ biến đội hình Arsenal thành một ứng cử viên tranh chức vô địch hoặc top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới.

Nhưng trước mắt, “Pháo thủ” có thể chia tay 2 trụ cột là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và trung vệ David Luiz. Ngoài ra, Rob Holding, Shkodran Mustafi và Sokratis Papastathopoulous cũng nhiều khả năng nói lời từ biệt.

Đội hình dự kiến của Arsenal mùa tới

Ở vị trí trung vệ, William Saliba có thể lấp đầy khoảng trống mà Luiz để lại sau khi được mua về với giá 27 triệu bảng từ Saint-Etienne vào mùa hè năm ngoái.  

Ngoài Saliba trở lại sau thời hạn cho mượn thì Arsenal cũng là ứng cử viên hàng đầu giành một trung vệ khác là Dayot Upamecano từ RB Leipzig.

Như vậy, Arsenal có thể bố trí hàng hậu vệ gồm Hector Bellerin, Saliba, Upamecano và Kieran Tierney.

Arsenal đang tìm cách đưa Coutinho trở lại Anh

Quan trọng không kém, Arteta hứa hẹn sẽ lôi kéo được Philippe Coutinho trở lại Premier League bằng bản hợp đồng mượn. Tiền vệ tấn công này này đang  trải qua mùa giải hiện tại với Bayern Munich nhưng họ đã bỏ qua lựa chọn mua đứt.

Một sự tăng cường khả thi khác là Willian từ Chelsea khi cầu thủ chạy cánh này hết hợp đồng ở đối thủ thành London.

Còn trong trường hợp không có Aubameyang, Alexandre Lacazette có thể dẫn dắt hàng công “Pháo thủ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm