Man Utd tự tin đạt doanh thu khủng, sẽ đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông?

thứ hai 19-11-2018 2:26:13 +07:00 0 bình luận
BLĐ Man Utd đặc biệt tự tin sẽ khép lại năm 2018 với doanh thu kỷ lục. Liệu đây có phải động lực để Quỷ đỏ đổ tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới?

BLĐ Man Utd đặc biệt tự tin sẽ khép lại năm 2018 với doanh thu kỷ lục. Liệu đây có phải động lực để Quỷ đỏ đổ tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới?

Theo thông báo của đội chủ sân Old Trafford, doanh thu quý 3 của họ (tính đến 30/9) đạt 135 triệu bảng.

Đáng nói, con số này giảm tới 8,7 triệu bảng so với con số cùng kì năm ngoái (143,7 triệu bảng). Tính ra, lợi nhuận của CLB giảm 22,3%, tức từ 17,9 triệu bảng xuống còn 13,9 triệu bảng.

Man Utd tự tin đạt doanh thu khủng, sẽ đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông? - Ảnh 1.

Phó chủ tịch Ed Woodward

Tính ra, chỉ có doanh thu trừ truyền hình, một trong bốn trụ cột của Man Utd, là tăng, từ mức 40,8 triệu bảng lên 42,8 triệu bảng. 

Man Utd tự tin đạt doanh thu khủng, sẽ đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông? - Ảnh 2.

MU vẫn tự tin đạt doanh thu khủng cuối năm

Ngoài ra, doanh thu trong ngày có trận đấu cũng giảm, 6,1 triệu bảng xuống còn 16,3 triệu bảng.

Tuy vậy, Phó Chủ tịch CLB Ed Woodward dù vậy vẫn khẳng định Man Utd đang đi đúng hướng và tự tin báo cáo tài chính cuối năm của đội bóng sẽ có sự thay đổi tích cực. Dự kiến, MU có thể đạt doanh thu năm kỷ lục, khoảng 615-630 triệu bảng khi năm 2018 khép lại.

Man Utd tự tin đạt doanh thu khủng, sẽ đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông? - Ảnh 4.

Thành tích trên sân của MU hiện không thật thuyết phục

"Sức mạnh tài chính đang cho phép CLB tiếp tục thu hút và giữ chân các cầu thủ hàng đầu và đầu tư vào học viện để hướng đến thành công trên sân cỏ. Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng cho kế hoạch có doanh thu cả năm kỷ lục, cũng như kế hoạch dài hạn".

Man Utd tự tin đạt doanh thu khủng, sẽ đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông? - Ảnh 5.

Tiền đạo Alexis Sanchez có thể rời MU tháng 1 tới

Tuy vậy, thách thức lớn nhất cho Man Utd vẫn là trên sân cỏ khi Jose Mourinho chưa xây dựng được đội hình có thể vô địch ở những giải đấu hái ra tiền như Cúp C1/Champions League và Ngoại hạng Anh.

Hiện có nhiều nguồn tin hé lộ HLV người Bồ Đào Nha có thể sẽ được bơm tiền để đưa về 1-2 ngôi sao chất lượng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây. 

Ưu tiên của Mou là tăng cường 1 trung vệ đẳng cấp. Và nếu Alexis Sanchez rời đi như mong muốn anh thổ lộ gần đây, Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm một tiền đạo chất giỏi thay thế.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm