Hành động sau khi ghi bàn của Salah khiến CĐV Liverpool phát cuồng

thứ năm 27-12-2018 6:54:15 +07:00 0 bình luận
CĐV Liverpool sướng phát cuồng khi chứng kiến Mohamed Salah rốt cuộc đã "ăn mừng 100%" sau khi ghi bàn thắng trước Newcastle đêm qua.

CĐV Liverpool sướng phát cuồng khi chứng kiến Mohamed Salah rốt cuộc đã "ăn mừng 100%" sau khi ghi bàn thắng trước Newcastle đêm qua.

Mohamed Salah đã trở lại hình ảnh quen thuộc của mình bằng cách mỉm cười, điều có nghĩa là người hâm mộ Liverpool cảm thấy rất vui mừng.

Hành động sau khi ghi bàn của Salah khiến CĐV Liverpool phát cuồng  - Ảnh 1.

Salah nở nụ cười khi đấm tay với Van Dijk

Tiền đạo người Ai Cập nhân đôi cách biệt cho Liverpool trước Newcastle sau khi thực hiện thành công quả phạt đền mà chính anh đem về do bị Paul Dummmett kéo ngã.

Nhưng những gì Salah thể hiện sau bàn thắng cũng khiến các CĐV Liverpool hài lòng không kém.

Salah đã bị chỉ trích vì những màn ăn mừng bàn thắng nghiêm túc trước đó khi anh nhìn chằm chằm vào đám đông cổ động viên.

Hành động sau khi ghi bàn của Salah khiến CĐV Liverpool phát cuồng  - Ảnh 3.

Nụ cười đã trở lại với Salah

Cử chỉ lặp đi lặp lại ấy đã làm dấy lên nỗi sợ hãi trong người hâm mộ rằng anh không vui hoặc gửi một thông điệp bí mật nào đó.

Lần này, tất cả chỉ là nụ cười mặc dù trước đó anh được các đồng đội ôm hôn. Sau khi ăn mừng, Salah hôn xuống mặt sân trước khi đấm tay với Van Dijk và nở một nụ cười.

Hành động sau khi ghi bàn của Salah khiến CĐV Liverpool phát cuồng  - Ảnh 5.

Salah ghi bàn thứ 12 từ đầu mùa

Bàn thắng của Salah đã góp phần giúp Liverpool củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Premier League, tạo khoảng cách 6 điểm với Tottenham và 7 điểm với Man City.

Highlights trận Liverpool 4-0 Newcastle

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm