Điều khoản bí mật và điểm đến bất ngờ nào cho Gareth Bale khi rời Real?

thứ ba 29-5-2018 6:02:45 +07:00 0 bình luận
Tương lai của Gareth Bale đang là mối nghi ngờ lớn hơn bao giờ hết, trong đó có một điều khoản bí mật cho phép ngôi sao này trở lại Premier League. Nhưng điểm đến thực sự là đâu?

Tương lai của Gareth Bale đang là mối nghi ngờ lớn hơn bao giờ hết, trong đó có một điều khoản bí mật cho phép ngôi sao này trở lại Premier League. Nhưng điểm đến thực sự là đâu? 

Man Utd luôn được nhắc đến như một bến đỗ nhiều tiềm năng cho Bale. Là CLB giàu có bậc nhất thế giới, họ có thể chi trả cho Bale cả về phí chuyển nhượng và tiền lương khổng lồ của anh. Đây chính là siêu sao mà Phó chủ tịch Ed Woodward và bộ phận thương mại của CLB luôn thèm khát.

Điều khoản bí mật và điểm đến bất ngờ nào cho Gareth Bale khi rời Real? - Ảnh 1.

Bale có nhiều khả năng sẽ rời Real

10 tháng trước, Jose Mourinho công khai nói về sự ngưỡng mộ của mình đối với Bale trước trận Siêu Cúp châu Âu giữa Man Utd và Real. 

Nhưng bây giờ bức tranh đó không hoàn toàn rõ ràng. Sự xuất hiện của Sanchez đã làm hài lòng "cơn khát" của Mourinho, đặc biệt trong bối cảnh ông có những ưu tiên khác - cụ thể là hàng tiền vệ và hàng phòng ngự.

Điều khoản bí mật và điểm đến bất ngờ nào cho Gareth Bale khi rời Real? - Ảnh 2.

Gần như chỉ có Man Utd là đáp ứng được chi phí cho Bale

Man Utd cũng cảm thấy rằng một thỏa thuận cho Bale là quá cao - cả về phí và tiền lương, ở mức tổng cộng gần 600.000 bảng một tuần - ở độ tuổi quá cao, đặc biệt là khi xem xét các vấn đề chấn thương gần đây của anh ấy.

Nhưng nếu không phải là Man Utd thì Bale sẽ đến đâu khi muốn rời Real?

Tài liệu bí mật bị rò rỉ về chuyển nhượng đã xác nhận chi tiết về việc Tottenham có quyền mua lại ngôi sao xứ Wales nếu Real chấp nhận một đề nghị từ bất kỳ CLB nào khác của Premier League trước ngày 30/6/2019. Khi ấy, Spurs sẽ có 72 giờ để đáp ứng và Real phải bán lại cho họ.

Điều khoản bí mật và điểm đến bất ngờ nào cho Gareth Bale khi rời Real? - Ảnh 3.

Tottenham khó lòng thực hiện được việc mua lại Bale

Tuy nhiên, với một đội bóng đã chi hàng trăm triệu bảng để xây sân mới và khống chế mức lương trần, việc mua lại Bale mãi mãi chỉ là một giấc mơ.

Vậy Bale sẽ tới Chelsea hay Man City? Lựa chọn có khả năng nhất cho Bale và Real thực sự là Bayern Munich, CLB có mối quan hệ rất tốt với nhà vô địch Champions League. Họ đã thỏa thuận cho mượn James Rodriguez vào mùa hè năm ngoái và trao đổi Xabi Alonso và Toni Kroos một vài năm trước đó.

Điều khoản bí mật và điểm đến bất ngờ nào cho Gareth Bale khi rời Real? - Ảnh 4.

Bayern cũng có thể là điểm đến tiềm năng cho Bale

Nhưng dù là Man Utd, Bayern, Man City hay Chelsea thì người hâm mộ cũng chuẩn bị tinh thần cho một thương vụ bom tấn trong mùa hè này. 

Tỷ lệ cược cho tương lai của Bale

Đến Man Utd - 13/8 (đặt 8 ăn 13)

Ở lại Real Madrid - 11/10

Tottenham - 5/1

Chelsea - 12/1

Bayern Munich - 14/1

Paris Saint-Germain - 16/1

Man City - 20/1

Liverpool - 22/1

Monaco - 25/1

Arsenal - 33/1

Một CLB Trung Quốc - 40/1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm