Derby Manchester tại Trung Quốc bị hủy do thời tiết

thứ hai 25-7-2016 14:39:08 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa Man Utd và Man City đã bị hủy do thời tiết xấu tại Bắc Kinh, Trung quốc.

Theo đó, cơn mưa xối xả đã buộc BTC phải hủy trận đấu giữ Man City và Man Utd được dự kiến sẽ diễn ra vào 18h00 tối nay (giờ Việt Nam).

Thông tin đã được trang web chính của Man Utd cùng đài phát thanh truyền hình Trung Quốc xác nhận.

“Do điều kiện thời tiết trở nên xấu đi trong thời gian gần đây, Ban tổ chức giải đấu và các câu lạc bộ tham gia đã quyết định hủy bỏ trận derby trong khuôn khổ International Champions Cup tối nay."

Mưa lớn đã khiến cho trận derby Manchester lần đầu tiên diễn ra ở nước ngoài bị hủy.
Mưa lớn đã khiến cho trận derby Manchester lần đầu tiên diễn ra ở nước ngoài bị hủy.

Mưa lớn do ảnh hưởng của cơn bão kéo dài đã khiến cho thành phố Bắc Kinh trở nên u ám và ngập nước trong 1 tuần trở lại đây. Mặt sân cũng vì thế mà trở nên trơn và ứ nước. Điều đó sẽ gây nguy hiểm đến cầu thủ và làm giảm chất lượng trận đấu.

Trước đó, máy bay trở các cầu thủ Man Utd từ Thượng Hải đến Bắc kinh đã gặp sự cố và phải hạ cánh bất ngờ do mây phủ tầm nhìn và gió quá mạnh.

Được biết cả HLV Pep Guadiola và Mourinho đều tỏ ra lo lắng về thời tiết trong họp báo tối qua. Họ sẵn sàng đồng ý hủy trận đấu vì muốn đảm bảo an toàn cho các cầu thủ.

“Nếu bạn hỏi tôi về mục đích của trận đấu ngày mai, tôi chỉ nói 1 điều duy nhất: Về nhà an toàn và không có bất cứ thương tích nào”, Mourinho nói.

Mưa liên tục ở Bắc Kinh đang khiến cho cuộc sống của người dân bị đảo lộn khi thành phố như chìm trong nước, giao thông tê liệt, các chuyến bay và tàu hỏa phải hủy chuyến, kèm theo đó là các loại hình dịch vụ phải đóng cửa tạm thời.

Hình ảnh ngập lụt kinh hoàng ở Bắc Kinh.
Hình ảnh ngập lụt kinh hoàng ở Bắc Kinh.

Sau khi kết thúc chuyến du đấu ở Trung Quốc, thầy trò Mourinho sẽ bay đến Thụy Điển để đá trận giao hữu với Galatasaray (31/7), sau đó sẽ quay trở lại Anh ngày 4/8 để đụng độ Everton.

Trong khi đó, Man City vẫn tiếp tục ở lại Trung Quốc đến ngày 28/7 để tham gia trận đấu gặp Dortmund, sau đó mới bay sang Thụy Điển đối đầu Arsenal vào ngày 8/8.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm