Derby County đấu với Man Utd: Rooney đọ súng Ighalo

Hoàng Thanh
thứ năm 5-3-2020 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Wayne Rooney sẽ có cơ hội tái ngộ trực tiếp với MU trong màu áo Derby County ở màn đọ sức ở vòng 5 FA Cup 2019/2020.

MU sẽ có cuộc chạm trán với Derby County trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup 2019/2020 vào rạng sáng mai. Điều đáng chờ đợi nhất là màn đối đầu với đội bóng cũ của Wayne Rooney, người từng có 13 năm gắn bó với màu áo "Quỷ đỏ".

Kể từ khi chuyển đến Derby County đầu năm nay, Rooney đã mang đến sự tích cực cho đội bóng này. CLB chủ sân Pride Park đã tránh khỏi khỏi khu vực xuống hạng ở Championship, đồng thời vượt qua vòng 4 FA Cup khi vượt qua Northampton Town ở trận đấu mà Rooney là người ấn định tỉ số 4-2.

Derby County đấu với Man Utd: Rooney đọ súng Ighalo

Rooney sẽ có ngày gặp lại đội bóng cũ MU

Ở màn đọ sức với MU tới đây, Wayne Rooney sẽ tiếp tục đóng vai trò số 10, "nhạc trưởng" của Derby County. Trong bối cảnh tuyến giữa đội bóng này thiếu vắng những Tom Huddlestone hay Duane Holmes vì chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, MU đang dần ổn định được đội hình với những tân binh mới. Ngoài Bruno Fernandes đang dần trở thành ngôi sao khu trung tuyến, thì Odion Ighalo cũng mang đến sự yên tâm nhất định, trong bối cảnh Rashford vẫn chưa thể trở lại.

Với việc vẫn còn những đấu trường như Ngoại hạng Anh và Cúp C2 châu Âu, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ hay những cái tên thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị như Mata, Andreas Pereira hay Diogo Dalot.

Đội hình dự kiến Derby County vs MU

Derby County: Roos (TM); Malone, Davies, Wisdom, Bogle; Shinnie, Bird; Lawrence, Knight, Rooney; Martin.

MU: Romero (TM); Dalot, Bailly, Maguire, Williams; Pereira, McTominay; Mata, Chong, Bruno Fernandes, Ighalo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm