Để thua đậm nhất sự nghiệp, HLV Mourinho vẫn lớn tiếng nạt nộ phóng viên

thứ ba 28-8-2018 6:39:15 +07:00 0 bình luận
Dù để thua thảm Tottenham với tỉ số 3-0 ngay trên sân nhà nhưng HLV Mourinho vẫn khẳng định thất bại này không phải do lỗi của mình và quay sang nạt nộ phóng viên báo giới.

Dù để thua thảm Tottenham với tỉ số 3-0 ngay trên sân nhà nhưng HLV Mourinho vẫn khẳng định thất bại này không phải do lỗi của mình và quay sang nạt nộ phóng viên báo giới.

Rạng sáng nay Man Utd đã tiếp tục trải qua thêm 1 trận đấu thảm họa nữa khi để thua Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford với tỉ số 3-0.

Để thua đậm nhất sự nghiệp, HLV Mourinho vẫn lớn tiếng nạt nộ phóng viên - Ảnh 1.

Man Utd để thua thảm trên sân nhà

Hàng thủ mơ ngủ một lần nữa là tử huyệt chết người dẫn đến thất bại đau đớn của Quỷ đỏ thành Manchester. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Mourinho đã nổi điên trong phòng họp báo và khẳng định rằng chiến thuật của mình không hề sai:

"Chúng tôi đã tập luyện suốt tuần qua và về chiến lược chúng tôi không thua họ, về kỹ chiến thuật trong trận chúng tôi cũng không thua họ nhưng chúng tôi lại để thua cả trận đấu.

Để thua đậm nhất sự nghiệp, HLV Mourinho vẫn lớn tiếng nạt nộ phóng viên - Ảnh 3.

Mourinho ở lại vỗ tay cho các CĐV

"Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này rất kỹ và thái độ của các cầu thủ cũng rất tốt. Trong hiệp 1, cách biệt ít nhất phải là 2 bàn nghiêng về chúng tôi, 2-0, 3-1, hoặc 3-0".

Cũng trong phòng họp báo, "người đặc biệt" còn tỏ ra giận dữ với cánh báo chí và đòi được tôn trọng khi được hỏi về tương lai.

"Chúng tôi đã để thua 3-0. Các anh có biết nó có nghĩa gì không? Nó có nghĩa là 3 chức vô địch NHA và tôi đã giành cúp bạc NHA nhiều hơn 19 HLV còn lại lúc này cộng lại.

3 cho tôi và 2 cho họ. Vậy nên tôn trọng, tôn trọng, tôn trọng", Mourinho nổi điên trước khi rời phòng họp báo trong giận dữ.

Để thua đậm nhất sự nghiệp, HLV Mourinho vẫn lớn tiếng nạt nộ phóng viên - Ảnh 5.

Mourinho giơ 3 ngón tay ám chỉ 3 danh hiệu NHA giành được

Về cơ bản Man Utd đã có hiệp 1 chơi rất tốt khi lấn lướt hoàn toàn Tottenham nhưng những pha bỏ lỡ liên tiếp, đặc biệt là tình huống dứt điểm hỏng ăn trước khung thành trống của Lukaku đã khiến Quỷ đỏ không thể có bàn thắng.

0-3 cũng là trận thua đậm nhất trên sân nhà mà HLV Mourinho phải nhận trong sự nghiệp. Đồng thời đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1992, Man Utd với để thua 2/3 trận đầu mùa ở giải NHA.

Để thua đậm nhất sự nghiệp, HLV Mourinho vẫn lớn tiếng nạt nộ phóng viên - Ảnh 6.

Lukaku bỏ lỡ khó tin

Ngay cả dưới triều đại của HLV Louis Van Gaal hay David Moyes, Man Utd cũng chưa bao giờ có khởi đầu tệ như vậy. Điều này báo hiệu một mùa giải cực kỳ khó khăn đang đợi thầy trò Mourinho trước mắt.

Tỉ lệ cược về việc Mourinho sẽ bị sa thải đã tăng mạnh sau trận thua này.

Cụ thể, theo Betfair tỉ lệ cược Mourinho là HLV đầu tiên bị sa thải ở NHA giảm xuống chỉ còn 10/11, tỉ lệ cược ông bị sa thải trước Giáng sinh giảm từ 7/4 xuống còn 8/13.

Hiện Zidane đang là ứng viên sáng giá nhất sẽ thay Mourinho với tỉ lệ cược 2/1, xếp thứ 2 là Pochettino 13/2

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm