De Gea bị cảnh báo về vị trí ở MU sau màn trình diễn của Romero

Gia Bảo
chủ nhật 5-1-2020 3:33:10 +07:00 0 bình luận
Thủ môn của MU, Sergio Romero, đã gây ấn tượng trước Wolves ở FA Cup và HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi anh sau trận đấu.

HLV Solskjaer thừa nhận Sergio Romero đang thách thức David de Gea để trở thành lựa chọn đầu tiên cho vị trí thủ môn của MU.

Romero đã cản phá xuất sắc pha dứt điểm của Matt Doherty trong trận hòa 0-0 ở vòng 3 FA Cup giữa Wolves và MU, dẫn tới việc hai đội phải đá lại.

De Gea bị cảnh báo về vị trí ở MU sau màn trình diễn của Romero

Romero cứu thua cho MU trước Wolves

Kết quả này có nghĩa, thủ môn 32 tuổi người Argentina đã giữ sạch lưới 32 trong 52 trận đấu với MU, đồng thời bảo vệ thành công 10/13 trận ở FA Cup, nhận 4 bàn thua.

Romero dự kiến ​​sẽ giữ vị trí của mình trong trận bán kết lượt đi Carabao Cup trước Man City vào thứ Ba tới, trong khi De Gea đang trải qua tình trạng bất ổn.

“Vâng. Anh ấy lại có màn trình diễn xuất sắc, đó là điều bình thường”, Solskjaer nói khi được hỏi liệu Romero có thể chiếm vị trí số một De Gea hay không. “Tính chuyên nghiệp là yếu tố hàng đầu. Đây là tình huống tuyệt vời vì bạn có sự cạnh tranh.

De Gea bị cảnh báo về vị trí ở MU sau màn trình diễn của Romero

Romero đe dọa vị trí của De Gea

“Chúng tôi có hai thủ môn tốt nhất thế giới và điều đó thật tuyệt vời đối với tôi. Chúng tôi muốn điều đó ở mọi vị trí. Chúng tôi muốn sự cạnh tranh và Sergio chỉ có một cú phá bóng hỏng vào hôm nay khi anh ấy tạo ra quả phạt góc. Nhưng anh ấy rất xuất sắc”.

Trận hòa Wolves chứng kiến lần đầu tiên MU không có cú sút trực tiếp trúng khung thành nào ở giải đấu trong nước kể từ khi gặp Southampton vào tháng 1/2015.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm