Đè bẹp Fulham, HLV Mourinho phá sâu kỷ lục thắng của Sir Alex

chủ nhật 9-12-2018 8:25:21 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng đậm trước Fulham, HLV Mourinho đã chính thức phá vỡ kỷ lục thắng của Sir Alex tồn tại suốt nhiều năm qua.

Sau chiến thắng đậm trước Fulham, HLV Mourinho đã chính thức phá vỡ kỷ lục thắng của Sir Alex tồn tại suốt nhiều năm qua.

Vòng 16 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến một trong những trận đấu tốt nhất của Man Utd mùa này khi họ nhẹ nhàng đánh bại Fulham với tỉ số cách biệt 4-1.

Đè bẹp Fulham, HLV Mourinho phá sâu kỷ lục thắng của Sir Alex - Ảnh 1.

MU xuất sắc đánh bại Fulham

Chỉ trong 45 phút đầu trận, các cầu thủ Man Utd đã 3 lần sút tung lưới các vị khách và đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 2 năm họ mới lặp lại được điều tương tự trên sân Old Trafford ở giải NHA.

Ngoài ý nghĩa về mặt điểm số để chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua, chiến thắng này còn mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Mourinho khi nó đánh dấu trận thắng thứ 50 của ông tại Premier League trên cương vị HLV trưởng Man Utd.

Đè bẹp Fulham, HLV Mourinho phá sâu kỷ lục thắng của Sir Alex - Ảnh 3.

Mourinho cán mốc 50 trận thắng cùng MU

"Người đặc biệt" thậm chí còn phá sâu kỷ lục của Sir Alex khi ông chỉ mất 92 trận để đạt tới cột mốc này, ít hơn khá nhiều so với con số 115 trận mà ngài "máy sấy tóc" đã phải trải qua kể từ khi tiếp quản MU năm 1986.

Tuy nhiên, nếu so với 2 nhiệm kỳ dẫn dắt Chelsea thì thành tích này của Mourinho có phần thụt lùi hơn trước.

Đè bẹp Fulham, HLV Mourinho phá sâu kỷ lục thắng của Sir Alex - Ảnh 4.

Mourinho phá sâu kỷ lục của Sir Alex

Ở nhiệm kỳ đầu tại Stamford Bridge, chiến lược gia người BĐN chi cần 63 trận để giành được 50 chiến thắng. Trong lần trở về thứ 2, "người đặc biệt" cũng chỉ cần tới 73 trận để đạt tới cột mốc tương tự.

Dẫu vậy, việc xô đổ được thành tích của Sir Alex cũng là liều thuốc khích lệ tinh thần không nhỏ với Mourinho sau những áp lực nặng nề mà ông phải gánh chịu suốt thời gian qua.

Với chiến thắng này, Man Utd hiện đã tạm leo lên vị trí thứ 6 trên BXH và còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 8 điểm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm