Đây là lý do tại sao chấn thương từ năm ngoái của Hazard lại đang có lợi cho Chelsea

thứ ba 13-11-2018 9:51:31 +07:00 0 bình luận
Eden Hazard cho rằng việc anh dính chấn thương mắt cá chân vào mùa hè vừa qua khiến cho bản thân cảm thấy tràn đầy năng lượng để thi đấu trở lại.

Eden Hazard cho rằng việc anh dính chấn thương mắt cá chân vào mùa hè vừa qua khiến cho bản thân cảm thấy tràn đầy năng lượng để thi đấu trở lại.

HLV Sarri biến Eden Hazard thành cầu thủ tấn công hoàn hảo như thế nào?

Hazard đã dính chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng hồi tháng 6 năm ngoái khi trở về làm nghĩa vụ cùng đội tuyển Bỉ. Mãi đến đầu tháng 9 cùng năm anh mới trở lại và có mặt trên băng ghế dự bị của Chelsea trong chiến thắng 2-1 trước Leicester City.

Đây là lý do tại sao chấn thương từ năm ngoái của Hazard lại đang có lợi cho Chelsea - Ảnh 2.

Hazard đang bị phạm lỗi quá nhiều ở giải Ngoại Hạng những mùa gần đây

Ở mùa 2017/18, Hazard đã cày ải tới 51 trận đấu cho Chelsea và thêm 6 trận đấu nữa tại VCK World Cup 2018 khi đội bóng của anh lọt vào đến bán kết.

Hazard chỉ trở lại Chelsea 1 tuần trước khi mùa giải chính thức khởi tranh với trận gặp Huddersfield. Ngôi sao này khẳng định bản thân đang cảm thấy khá mệt mỏi trong thời gian này nhưng quãng thời gian ngồi ngoài 1 năm trước vẫn đủ để giúp anh có được sự tươi mới cần thiết.

Chia sẻ với Talk Sport, Hazard nói: "Tin đang cảm thấy khá mệt mỏi lúc này.

"Nhưng tôi nghĩ, mình vẫn đang trong trạng thái đủ tốt để có thể chơi bóng.

"Năm ngoái, tôi dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi vẫn đang cảm thấy sung sức cho đến bây giờ.

Đây là lý do tại sao chấn thương từ năm ngoái của Hazard lại đang có lợi cho Chelsea - Ảnh 3.

Hazard nói rằng anh cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea lúc này

"Và khi bạn đang cảm thấy hạnh phúc trên sân, bạn có thể thử một số thứ. Tôi đang cố gắng tận hưởng”.

Hazard cũng khẳng định đang cảm thấy hạnh phúc và tận hưởng thứ bóng đá Sarri mang đến: "Trong 7 năm qua ở Chelsea, tôi luôn cảm thấy hài lòng. Khi ở trên sân, tôi luôn luôn cố gắng để đem đến niềm vui, trước hết là cho bản thân mình sau đó là cho những CĐV của đội bóng.

"Hiện tại, chúng tôi đang chơi tốt và đó cũng là lý do vì sao tôi cũng đang chơi tốt. Vì vậy, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng ở thời điểm hiện tại."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm