David Luiz giải thích lý do phạm lỗi với Salah khiến Arsenal nhận bàn thua

Dịch Phong
chủ nhật 25-8-2019 10:53:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ David Luiz đã lên tiếng giải thích lý do khiến anh quyết định phạm lỗi với Mohamed Salah khiến Arsenal bị thổi phạt đền và nhận bàn thua thứ 2 trước Liverpool.

David Luiz khẳng định tình huống anh phạm lỗi kéo áo với Mohamed Salah khiến Arsenal nhận phạt đền chỉ là một phản xạ hết sức bình thường.

“Bạn không thể kéo ngã đối phương với động tác đó, đó chỉ là một phản xạ bình thường. Khi tôi quay lại, tôi nhận ra mình đang kéo áo Salah nên tôi đã buông tay. Tôi cũng đã nói chuyện với Mo (Salah) và cậu ấy thừa nhận: "Tôi không cảm thấy tác động từ cậu. Chính vì vậy mà tôi đã không ngã ra sân".

David Luiz giải thích lý do phạm lỗi với Salah khiến Arsenal nhận bàn thua
Tình huống Luiz kéo áo Salah dẫn đến phạt đền

Nhưng bây giờ khi công nghệ VAR được áp dụng, các bạn không thể biết rõ sức mạnh của tác động nên rất khó để các trọng tài xử lý và tôi cũng khó có thể phàn nàn. Bây giờ, nếu các bạn ra sân với một chiếc áo cực lớn, các bạn có thể được nhận phạt đền bất cứ lúc nào...

Tôi chỉ có thể nói ra quan điểm cá nhân của mình. Đó là phản xạ chỉ trong vòng 1 giây, tôi kéo áo và lập tức buông tay. Nếu tôi thực sự dùng tay truy cản và tác động đủ lớn thì tình huống đi bóng của Mo đã khác rồi. Nhưng bóng đá là như vậy.

Tình huống đó chỉ là một phản xạ bình thường, nhưng cuối cùng trọng tài lại thổi phạt đền và tôi phải nhận thẻ vàng. Chính vì vậy, trong tình huống dẫn đến bàn thua thứ 3, tôi không thể phạm lỗi vì điều này sẽ khiến đội bóng của tôi chơi thiếu người”.

David Luiz giải thích lý do phạm lỗi với Salah khiến Arsenal nhận bàn thua
Salah trao đổi với Luiz sau khi tình huống trọng tài thổi phạt đền

Thực tế, Salah cũng thừa nhận, anh không cảm thấy bị phạm lỗi ở tình huống đó và Arsenal không đáng bị thổi phạt đền. Nhưng với tư cách một cầu thủ Liverpool, Salah vẫn phải thực hiện quả phạt đền một cách tốt nhất. Sau đó, tiền đạo Ai Cập còn ghi thêm một bàn để ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool trước Arsenal và độc chiếm ngôi đầu BXH giải Ngoại hạng sau vòng 3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm