Đâu là thời điểm tạo cảm hứng cho chiến thắng của Liverpool?

chủ nhật 25-11-2018 10:50:18 +07:00 0 bình luận
Salah mở tỷ số cho Liverpool, Alexander-Arnold ghi bàn bằng cú sút phạt đẹp mắt, nhưng liệu đây có phải là thời điểm tạo cảm hứng để đội bóng áo đỏ đánh bại Watford?

Salah mở tỷ số cho Liverpool, Alexander-Arnold ghi bàn bằng cú sút phạt đẹp mắt, nhưng liệu đây có phải là thời điểm tạo cảm hứng để đội bóng áo đỏ đánh bại Watford?

Sau chiến thắng trước Watford, Liverpool có 33 điểm từ 13 trận và vẫn duy trì thành tích bất bại tại Premier League. Những bàn thắng của Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino giúp thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch.

Đâu là thời điểm tạo cảm hứng cho chiến thắng của Liverpool? - Ảnh 1.

Salah mở tỷ số nhưng trước đó Alisson đã cứu thua cho Liverpool

Nhưng mọi thứ có thể đã khác nếu những gì xảy ra trước bàn mở tỷ số chống lại Liverpool. Đó chính là pha dứt điểm của Roberto Pereyra ở hiệp 1 hay Andy Robertson dường như phạm lỗi với Will Hughes ở đầu hiệp 2.

Phản ứng sau trận đấu, hầu hết người hâm mộ Liverpool đều cho rằng, khoảnh khắc tạo cảm hứng cho chiến thắng chính là tình huống thủ môn Alisson cứu thua ngoạn mục.

Bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng này đã mắc lỗi sớm khi có đường chuyền "hời hợt" cho Gini Wijnaldum và suýt phải trả giá, nhưng anh đã phản ứng tuyệt vời ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Đâu là thời điểm tạo cảm hứng cho chiến thắng của Liverpool? - Ảnh 3.

Alisson cứu thua xuất sắc cú sút của Pereyra

Watford tưởng như đã có thể ghi bàn khi Gerard Deulofeu chuyền bóng như đặt cho Roberto Pereyra trong vòng cấm, nhưng cú sút nguy hiểm này bị Alisson bay người cản phá xuất sắc.

Nếu đội chủ nhà dẫn 1-0 vào thời điểm đó thì trận đấu chắc chắn sẽ khác. Đấy là lý do mà người hâm mộ Liverpool thể hiện sự phấn khích với khoảnh khắc ấn tượng này của Alisson.

"Pha cản phá cú sút từ Pereyra của Alisson rất quan trọng cho chiến thắng hôm nay!", một tài khoản trên Twitter viết.

"Alisson cứu thua khi tỷ số là 0-0 thực sự thay đổi trận đấu", một người khác bình luận.

Đâu là thời điểm tạo cảm hứng cho chiến thắng của Liverpool? - Ảnh 5.

Alisson là người thay đổi trận đấu

"Đừng nhìn vào những bàn thắng mà hãy nhìn vào pha cản phá của Alisson".

"Pha cứu thua của Alisson ở hiệp 1 khi tỷ số 0-0 là một bước ngoặt lớn".

"Alisson đã chứng minh chính xác giá trị của mình. Một pha cứu thua ngoạn mục khi tỷ số là 0-0".

Thống kê cho thấy, Alisson đã thực hiện được 35 pha cứu thua trong 17 trận mùa này. 33 trong số đó xảy ra khi Liverpool dẫn trước chỉ 1 bàn, bị dẫn trước 1 bàn hoặc cầm hòa, điều có nghĩa là 94,3% số pha cứu thua của anh tác động đến trận đấu.

Highlights trận Watford 0-3 Liverpool

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm