Daniel James có cơ hội san bằng kỷ lục ghi bàn của ông thầy Solskjaer tại MU

Dịch Phong
thứ tư 11-9-2019 5:15:00 +07:00 0 bình luận
Daniel James đang đứng trước cơ hội san bằng kỷ lục ghi bàn của ông thầy Ole Gunnar Solskjaer tại MU vào cuối tuần này.

Daniel James đang có sự khởi đầu như mơ tại MU. Chân sút 21 tuổi người xứ Wales đã ghi  3 bàn trong 4 trận đầu tiên thi đấu cho Man Utd tại giải Ngoại hạng 2019/20.

Trong đó, Daniel James đã ghi bàn trong cả 2 trận đầu tiên chiến đấu cho Man Utd trên sân nhà Old Trafford, bao gồm bàn ấn định chiến thắng 4-0 trước Chelsea và bàn gỡ hòa trong thất bại 1-2 trước Crystal Palace.

Daniel James có cơ hội san bằng kỷ lục ghi bàn của ông thầy Solskjaer tại MU
Daniel James ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Crystal Palace

Như vậy, nếu tiếp tục sút tung lưới Leicester ở vòng 5 giải Ngoại hạng diễn ra vào cuối tuần này, Daniel James sẽ cân bằng kỷ lục của chính ông thầy Ole Gunnar Solskjaer tại MU trong quá khứ: ghi bàn trong cả 3 trận đầu tiên thi đấu cho MU tại giải Ngoại hạng trên sân nhà Old Trafford.

Ole Gunnar Solskjaer ra mắt MU vào tháng 9/1996, thời điểm Daniel James vẫn còn chưa xuất hiện trên đời. Khi đó, Solskjaer lần lượt sút tung lưới Blackburn Rovers, Nottingham Forest và Tottenham trong 3 trận đầu tiên thi đấu cho MU ở giải Ngoại hạng trên sân nhà Old Trafford.

Daniel James có cơ hội san bằng kỷ lục ghi bàn của ông thầy Solskjaer tại MU
Solskjaer đã ghi bàn trong 3 trận đầu tiên thi đấu cho MU ở giải Ngoại hạng trên sân Old Trafford

Nhưng HLV Solskjaer có thể phải chia sẻ kỷ lục đáng tự hào với cậu học trò cưng Daniel James khi chân sút người xứ Wales đang thể hiện một phong độ thi đấu cực tốt ở cả CLB lẫn ĐTQG. Tổng cộng, cầu thủ 21 tuổi đã ghi đến 4 bàn trong 5 trận đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm