MU sẽ biến đổi ra sao theo phương pháp Alex Ferguson?

Gia Bảo
thứ sáu 23-8-2019 6:08:00 +07:00 0 bình luận
MU coi như đã kết thúc việc mua sắm trong mùa hè này, nhưng danh sách chuyển nhượng của họ trong năm tới sẽ thế nào?

Tờ Manchester Evening News dựa trên phương pháp phân tích đội hình của Sir Alex Ferguson 15 năm trước đã đưa ra danh sách chuyển nhượng tiềm năng cho MU. Các cầu thủ được chia thành 4 loại: “đội hình một”, “dư thừa”, “trẻ tiềm năng” và “mục tiêu/khả năng chuyển nhượng”. Trừ khi MU thanh lý một số cầu thủ trước hạn chót chuyển nhượng châu Âu ngày 2/9, họ sẽ thực hiện công việc này vào năm 2020.

MU sẽ biến đổi ra sao theo phương pháp Alex Ferguson?

Cả Sanchez và Darmian đều dự kiến rời MU

Solskjaer đang có đội hình 31 người, bao gồm James Garner và Timothy Fosu-Mensah bị chấn thương. Để cắt giảm một cách lý tưởng nhất, MU sẽ rời bỏ Matteo Darmian, Marcos Rojo và Alexis Sanchez cho đến ngày 2/9.

Lựa chọn gia hạn một năm đối với Fosu-Mensah và Cameron Borthwick-Jackson có thể sẽ bị bỏ qua để chia tay. Ashley Young 34 tuổi và Lee Grant 36 tuổi thực hiện năm cuối cùng của hợp đồng, Nemanja Matic phải tìm cách để thuyết phục MU kích hoạt thêm một năm.

Ở chiều ngược lại, MU cần một hậu vệ trái, hai tiền vệ trung tâm và tối thiểu một tiền đạo vào năm tới.

Daniel Rose vẫn sẽ được MU chào đón sau 2 năm mời chào sau khi đã có một cuộc trò chuyện vào mùa hè, cho dù hậu vệ trái này sẽ tròn 30 tuổi vào năm tới. Jamal Lewis, hậu vệ trái của Norwich cũng được nhắm đến.

MU sẽ biến đổi ra sao theo phương pháp Alex Ferguson?

MU vẫn nhắm tới Sancho trong năm tới

MU vẫn giữ mối quan tâm đến tiền vệ Declan Rice của West Ham và James Maddison của Leicester, những người đang phát triển. Việc theo đuổi Jadon Sancho sẽ trở nên khó khăn hơn sau khi tiền đạo này ký hợp đồng với với Dortmund, trừ khi họ chi một số tiền rất lớn.

Phân tích đội hình của Manchester Evening News

Đội hình một: De Gea, Romero; Wan-Bissaka, Dalot, Bailly, Lindelof, Maguire, Tuanzebe, Jones, Shaw; Pogba, Fred, A.Pereira, McTominay; Rashford, Martial, Lingard, Mata, Greenwood, James, Gomes, Chong.

Dư thừa: O’Hara, J.Pereira, Grant; Darmian, Rojo, Smalling, Fosu-Mensah, Young, Borthwick-Jackson, Mitchell; Matic, Sanchez.

Cầu thủ trẻ tiềm năng: Henderson, Laird, Brandon Williams, O’Connor, Garner, Levitt.

Mục tiêu tiềm năng: Lewis (Norwich), Telles (Porto), Roso (Tottenham), Rice (West Ham), Longstaff (Newcastle), Madinson (Leicester), Sancho (Dortmund).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm