MU đá hỏng 2 quả phạt đền nhưng vẫn đánh bại Norwich

Hoàng Thanh
chủ nhật 27-10-2019 20:29:57 +07:00 0 bình luận
MU đã có chiến thắng thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này sau khi vượt qua tân binh Norwich ngay trên sân khách, dù có 2 quả đá phạt đền không thành công.

MU đã có sự lột xác về mặt đội hình trong trận gặp tân binh Norwich. Sơ đồ 4-3-3 đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng ngay từ đầu, thay vì 3-4-3 hay 3-5-2 như các trận đấu trước đó.

Điều này khiến khả năng tấn công của Quỷ đỏ được nâng cao lên khá nhiều. Họ đã tung ra 21 cú sút cả trận, trong đó có 11 lần trúng đích; 85% đường chuyền thành công với 12 đường chuyền tạo cơ hội ăn bàn.

MU đá hỏng 2 quả phạt đền nhưng vẫn đánh bại Norwich

MU 2 lần hỏng phạt đền trước Norwich

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu đến từ những quả penalty hỏng ăn của MU. Hai lần đội khách được hưởng phạt đền, thì lần lượt Rashford và Martial đều không thắng được thủ thành Tim Krul trên chấm luân lưu.

Dù vậy, điều thú vị ở chỗ, cả hai cầu thủ trên đều đã 'lập công chuộc tội' ở thời gian còn lại. Marcus Rashford ghi bàn chỉ 2 phút sau khi đá hỏng 11m, còn Anthony Martial cũng kịp điền tên lên bảng tỉ số ở phút 73.

Trước đó, MU mở tỉ số ở phút thứ 21, với cú ra chân rất nhanh trong vòng cấm của Scott McTominay. Pha lập công của tiền vệ người Scotland mang tính lịch sử, khi đây là bàn thắng thứ 2.000 tại Ngoại hạng Anh của riêng Quỷ đỏ.

MU đá hỏng 2 quả phạt đền nhưng vẫn đánh bại Norwich

Martial và Rashford vẫn biết cách 'lập công chuộc tội'

Tuy vậy, trận đấu lại không kết thúc tốt đẹp cho riêng cá nhân McTominay, khi anh để mất bóng rất vô duyên, tạo điều kiện để Onel Hernandez ghi bàn danh dự cho Norwich ở cuối trận.

Dù sao, MU cũng đã có trọn vẹn 3 điểm ở trận này. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 kể từ đầu giải Ngoại hạng Anh của đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer, giúp họ tiến 5 bậc lên vị trí thứ 7 với 13 điểm. Còn với Norwich, tân binh Premier League vẫn chỉ có 7 điểm và đang xếp áp chót.

Tỷ số chung cuộc: Norwich 1-3 MU

Bàn thắng

Norwich: Onel Hernandez (88')

MU: Scott McTominay (21'), Marcus Rashford (30'), Anthony Martial (73')

Đội hình thi đấu

Norwich (4-1-4-1): Tim Krul (TM); Jamal Lewis (Sam Byram 66'), Ben Godfrey, Ibrahim Amadou, Max Aarons; Alexander Tettey; Todd Cantwell (Onel Hernandez 46'), Kenny McLean, Moritz Leitner (Marco Stiepermann 46'), Emiliano Buendia; Teemu Pukki

MU (4-3-3): David de Gea (TM); Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Ashley Young; Scott McTominay, Andreas Pereira (James Garner 82'), Fred; Daniel James (Jesse Lingard 80'), Anthony Martial (Mason Greenwood 75'), Marcus Rashford

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm