Cựu thủ môn Liverpool gây “nóng mắt” khi nhận xét về Firmino

Gia Bảo
thứ tư 15-1-2020 4:45:14 +07:00 0 bình luận
Cựu thủ môn Liverpool, Simon Mignolet tuyên bố rằng, 2 đồng đội của mình ở Club Brugge là những tiền đạo dứt điểm tốt hơn Roberto Firmino.

Mignolet không cạnh tranh được vị trí thủ môn số 1 tại Liverpool nên quyết định trở về Bỉ khoác áo Club Brugge. Ở đội bóng mới, anh tin rằng đã chứng kiến ​​những cầu thủ có trình độ tương tự - hoặc thậm chí tốt hơn.

“Cả Hans Vanaken và Ruud Vormer đều là những cầu thủ dứt điểm rất tốt”, Mignolet nói với Het Laaste Nieuws.

Cựu thủ môn Liverpool gây “nóng mắt” khi nhận xét về Firmino

Mignolet rời Liverpool để khoác áo Club Brugge

“Roberto Firmino và Mohamed Salah tất nhiên là những cầu thủ đáng kinh ngạc, nhưng Firmino không phải là một sát thủ bẩm sinh. Hans và Ruud chắc chắn không thua kém Bobby về mặt dứt điểm.

“Tôi thậm chí dám nói rằng Hans và Ruud làm điều đó tốt hơn so với Firmino. Và họ có trình độ tương đương với Mo”.

Firmino vừa giúp Liverpool giành thêm 3 điểm quan trọng trước Tottenham hôm thứ Bảy, trong khi Vormer mới có 1 bàn trong cả mùa giải.

Cựu thủ môn Liverpool gây “nóng mắt” khi nhận xét về Firmino

Mignolet có nhận xét thiếu tôn trọng Firmino

Để đưa ra nhận xét như trên, Mignolet phải chứng kiến điều đặc biệt trên sân tập. Bộ đôi cầu thủ Club Brugge được cho là đã chế giễu 2 tiền đạo của Liverpool.

“Khi Ruud hoặc Hans ghi bàn trên sân tập, họ hét lên ‘đó là điều khác biệt với Firmino và Salah’. Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Không khí tập luyện và trải nghiệm ở đây thật tuyệt”.

Mignolet có thể cảm thấy thất vọng tại Liverpool trước khi ra đi, nhưng những bình luận thiếu tôn trọng của anh dường như khiến người hâm mộ đội bóng cũ nóng mắt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm