Cựu sao MU khuyên Rashford và Greenwood trước trận gặp Arsenal

Gia Bảo
chủ nhật 29-9-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu tiền đạo MU, Andy Cole có một số lời khuyên cho Marcus Rashford và cũng nói về Mason Greenwood trước khi bước vào trận gặp Arsenal.

Cựu danh thủ MU, Andy Cole coi Sergio Aguero như tiền đạo hay nhất Premier League và chỉ ra anh là cầu thủ mà Marcus Rashford phải học hỏi.

Cole nhấn mạnh rằng Rashford cần phải học hỏi từ 2 trong số những tiền đạo giỏi nhất Premier League để cải thiện lối chơi của mình, đó là Aguero của Man City và Roberto Firmino của Liverpool.

Phát biểu trên BBC Radio 5Live, Cole nói: “Tôi muốn xem Marcus, nhưng nếu bạn chơi cùng vị trí đó, tôi muốn xem 2 cầu thủ hoàn toàn khác là Aguero và Firmino.

Cựu sao MU khuyên Rashford và Greenwood trước trận gặp Arsenal

Cole muốn Rashford học hỏi Aguero

“Nếu xem hai người chơi như một số 9, tôi rất phấn khích. Aguero đối với tôi là tiền đạo trung tâm hay nhất Premier League. Tôi thích cách anh ấy di chuyển và những gì thể hiện trong vòng cấm.

“Firmino đối với Liverpool, anh ấy liên kết các đồng đội vào trận đấu, sắp đặt mọi người chơi xung quanh. Tôi nhìn vào hai người đó và tôi tự nhủ với bản thân mình, tôi chỉ thích xem họ chơi trung phong. Marcus cần phải học hỏi những mẫu cầu thủ đó”.

Tuy nhiên, Cole tin rằng Mason Greenwood có tất cả khả năng để trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, nhưng thúc giục người hâm mộ hãy kiên nhẫn với sự tiến bộ của anh.

Cựu sao MU khuyên Rashford và Greenwood trước trận gặp Arsenal

Cole không muốn Greenwood thử thách quá sớm

“Cậu ấy đã có cơ hội. Khả năng dứt điểm của cậu ấy thật tuyệt vời, bằng chân trái hay chân phải, có chất lượng phong phú.

“Tôi chỉ hy vọng là MU sẽ không gây áp lực quá lớn cho cậu ấy. Cậu ấy có khả năng tuyệt vời. Điều đáng thất vọng là cậu ấy bị ném xuống vực sâu sớm hơn một chút so với những gì MU muốn vì vấn đề chấn thương, do Lukaku và Sanchez ra đi. Họ đang nhìn vào nó và nghĩ rằng chúng ta đã có Mason, chúng ta sẽ cho Marcus cơ hội chơi trung phong. Lý tưởng là nếu họ mua cho mình một trung phong khác”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm