Cựu danh thủ Man Utd: "Sẽ là sai lầm nếu Mourinho để cầu thủ này ra sân ở trận derby"!

thứ sáu 9-11-2018 16:38:32 +07:00 0 bình luận
Chia sẻ với báo chí, cựu danh thủ của Man Utd, Paul Ince cho biết sẽ là một sai lầm nghiêm trọng nếu Jose Mourinho sử dụng "học trò cưng" trong trận derby trước Man City tối mai.

Chia sẻ với báo chí, cựu danh thủ của Man Utd, Paul Ince cho biết sẽ là một sai lầm nghiêm trọng nếu Jose Mourinho sử dụng "học trò cưng" trong trận derby trước Man City tối mai.

Điểm mặt những ngôi sao trong siêu đội hình kết hợp giữa Man City và Man Utd

Man Utd của Mourinho vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường sau trận thắng đầy nghẹt thở trước Juventus ở Champion League.

Và buổi tập mới nhất cho thấy các cầu thủ áo đỏ tràn đầy tự tin để làm khách tại Etihad trong trận Derby Manchester tâm điểm vào cuối tuần này.

Cựu danh thủ Man Utd: Sẽ là sai lầm nếu Mourinho để cầu thủ này ra sân ở trận derby! - Ảnh 3.

Các cầu thủ Man Utd tràn đầy tự tin sau trận thắng Juventus

Thế nhưng, trước một đối thủ mạnh và đang có phong độ tốt như Man City, rõ ràng thầy trò HLV Mourinho cần có sự chuẩn bị tốt để có thể nối mạch chiến thắng của họ lên con số 4.

Theo Paul Ince, cựu cầu thủ của Man Utd, ông cho rằng sẽ là sai lầm nghiêm trọng nếu HLV Mourinho sử dụng Lukaku ở trận đấu quan trọng này.

Cựu danh thủ Man Utd: Sẽ là sai lầm nếu Mourinho để cầu thủ này ra sân ở trận derby! - Ảnh 5.

Paul Ince trong màu áo Man Utd

"Các tiền đạo của Man Utd đã thể hiện rất tốt trong trận đấu với Juventus ở Champion League và không có lí do gì để không sử dụng họ.

Không có Lukaku, Man Utd đã chơi thứ bóng đá thực sự hấp dẫn hơn là khi họ chỉ sử dụng bóng dài nhắm đến vị trí của cậu ấy và hy vọng vào các cơ hội ". 

Cựu danh thủ Man Utd: Sẽ là sai lầm nếu Mourinho để cầu thủ này ra sân ở trận derby! - Ảnh 7.

Martial đang có phong độ tốt

Những lời nói của Paul Ince là hoàn toàn có cơ sở khi Man Utd đã thắng cả 3 trận đấu mà không cần đến Lukaku.

Tiền đạo người Bỉ không được HLV sử dụng trong trận đấu với Everton do phong độ sa sút và vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Man Utd do chấn thương.

Sau 10 trận ra sân ở mùa giải này Lukaku mới chỉ có cho mình 4 bàn và đây là lí do tiền đạo người Bỉ đánh mất niềm tin của HLV Mourinho.

Cựu danh thủ Man Utd: Sẽ là sai lầm nếu Mourinho để cầu thủ này ra sân ở trận derby! - Ảnh 8.

Lukaku dường như đã đánh mất mình sau một mùa giải thăng hoa

Hiện khả năng ra sân trong trận đấu với Man City vào cuối tuần này của Lukaku vẫn để ngỏ khi cầu thủ người Bỉ đang có những dấu hiệu hồi phục nhanh.

Cũng phải nói thêm là Man Utd cần một tiền đạo sẵn sàng ra sân khi Alexis Sanchez vừa chấn thương sau trận đấu với Juventus.

Những bức ảnh ấn tượng nhất của các trận derby giữa Man City và Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm