Cựu danh thủ Man Utd dự báo Jose Mourinho sẽ bị sa thải trước lễ Giáng sinh

thứ ba 21-8-2018 2:14:03 +07:00 0 bình luận
Thất bại bất ngờ trước Brighton khiến Man Utd để lại bầu không khí nặng nề và không ngạc nhiên khi cựu danh thủ của Quỷ đỏ dự báo Jose Mourinho sẽ sớm bị sa thải.

Thất bại bất ngờ trước Brighton khiến Man Utd để lại bầu không khí nặng nề và không ngạc nhiên khi cựu danh thủ của Quỷ đỏ dự báo Jose Mourinho sẽ sớm bị sa thải.

Theo Lee Sharpe, danh thủ chơi cho Man Utd dưới thời Alex Ferguson từ năm 1988 đến 1996, thời gian dành cho Mourinho sẽ được đếm ngược sau mỗi trận đấu và nhiều khả năng ông bị sa thải vào dịp lễ Giáng sinh.

"Mourinho không phải là người dành cho vị trí này," Sharpe nói. "Phong cách phòng ngự của ông ấy không phù hợp với lối chơi tấn công mà CĐV Man Utd mong muốn. Tôi nghĩ ông ấy sẽ biến mất trước lễ Giáng sinh".

Theo Sharpe, khác biệt lớn nhất ở Mourinho hiện nay là ông hay than vãn và cáu giận, thay vì vui vẻ, dí dỏm và tự tin như giai đoạn đầu tiên dẫn dắt Chelsea.

Thực ra, Mourinho đã dự báo về một mùa giải khó khăn cho Man Utd sau khi họ không có nhiều sự bổ sung về lực lượng trong hè. Tuy vậy, điều này chỉ đúng nếu so với Liverpool, trong lúc Man City đưa về vỏn vẹn một cầu thủ là Riyad Mahrez từ Leicester.

Cựu danh thủ Man Utd dự báo Jose Mourinho sẽ bị sa thải trước lễ Giáng sinh - Ảnh 3.

Vì thế, Sharpe cho biết: "Man Utd có những cầu thủ giỏi và đội hình có chiều sâu. Vấn đề của họ là cần rũ bỏ được trở ngại về tâm lí.

"Họ đủ sức nằm trong top 4. Thế nhưng, điều gì sẽ xảy ra nếu họ đứng sau Man City và Liverpool, đồng thời phải cạnh tranh với Tottenham, Chelsea và Arsenal cho một vị trí trong top 4?

Cựu danh thủ Man Utd dự báo Jose Mourinho sẽ bị sa thải trước lễ Giáng sinh - Ảnh 5.

Sharpe

"Tôi nghĩ CĐV Man Utd mùa giải trước còn chấp nhận được vì Man City quá mạnh, còn nếu họ đứng thứ 3 hoặc thứ 4 và chơi thứ bóng đá buồn tẻ, họ không thể để Mourinho yên ổn".

Dưới thời Ferguson, Sharpe đã 3 lần vô địch Premier League cùng Man Utd và 2 lần giành FA Cup.

Còn với Mourinho, rõ ràng "ác mộng mùa thứ 3" đang và sẽ là nỗi ám ảnh lớn nhất, nếu nhìn lại lịch sử ông từng 3 lần mất ghế: 2 ở Chelsea và 1 tại Real Madrid chỉ vì mùa thứ 3 thảm họa!

Cựu danh thủ Man Utd dự báo Jose Mourinho sẽ bị sa thải trước lễ Giáng sinh - Ảnh 6.

Mourinho sẽ bị sa thải trước Giáng sinh?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm