Cuộc sống của các ông chủ tại Ngoại hạng Anh khi nhà không có gì ngoài... tiền!

thứ năm 22-11-2018 6:08:02 +07:00 0 bình luận
Với hàng tỉ bảng trong tài khoản, chẳng có gì ngạc nhiên khi những ông chủ của Arsenal và Man City sống xa hoa, thậm chí khiến những cầu thủ giàu nhất cũng phải ghen tị.

Với hàng tỉ bảng trong tài khoản, chẳng có gì ngạc nhiên khi những ông chủ của Arsenal và Man City sống xa hoa, thậm chí khiến những cầu thủ giàu nhất cũng phải ghen tị.

Chẳng hạn như trong khi Roman Abramovich của Chelsea thích phô trương sự giàu có, một số tỉ phú lại không muốn ầm ĩ quá. 

Từ việc mua một hòn đảo đến sở hữu một phòng tranh Picasso, du thuyền… tất cả sẽ có phần nào cái nhìn về cuộc sống khác của những tỉ phú.

Cuộc sống của các ông chủ tại Ngoại hạng Anh khi nhà không có gì ngoài... tiền! - Ảnh 1.

Sheikh Mansour

Tại Man City, Sheikh Mansour bin Zayed Al Nahyan có số tài sản 17 tỉ bảng trong số tài sản trị giá 550 tỉ bảng của hoàng gia Abu Dhabi. Ông có số riêng của cựu tổng thống Barack Obama và là bạn với diễn viên Leonardo Di Caprio.

Như thể là chưa đủ, bin Zayed Al Nahyan có 2 vợ, sở hữu du thuyền Topaz lớn thứ 5 thế giới trị giá 400 triệu bảng.

Trong khi đó, Abramovich có số tài sản khoảng 8 tỉ bảng, 3 lần li dị. Điều đáng nói là tỉ phú người Nga sống rất phong cách khi ông sở hữu nhiều máy bay riêng, trong đó có chiếc Boeing 767, du thuyền Eclipse lớn thứ 2 thế giới trị giá 1 tỉ bảng.

Cuộc sống của các ông chủ tại Ngoại hạng Anh khi nhà không có gì ngoài... tiền! - Ảnh 3.

Abramovich

Ngoài ra, Abramovich còn bỏ ra rất nhiều tiền để mua các tác phẩm nghệ thuật của Lucian Freud, Francis Bacon và Pablo Picasso, nhiều đến mức ông chi thêm 300 triệu bảng mua một hòn đảo tại Nga để cất giữ chúng.

Còn bộ sưu tập xe của tỉ phú người Nga trị giá khoảng 9 triệu bảng, trong đó có 2 chiếc Maybach 62 chống được cả bom và đạn trị giá 1 triệu bảng mỗi chiếc.

Ngoài ra, Abramovich sở hữu rất nhiều bất động sản, kết giao với các nghệ sĩ và tổng thống Nga, Vladimir Putin.

Cuộc sống của các ông chủ tại Ngoại hạng Anh khi nhà không có gì ngoài... tiền! - Ảnh 5.

Nhà Kroenke

Còn Stan và Josh Kroenke có số tài sản trị giá 6,7 tỉ bảng không chỉ sở hữu Arsenal mà còn gần 2 triệu mẫu đất, rộng gấp 5 lần London của Anh. Thực tế thì Kroenke chỉ đứng sau 8 người trên thế giới về sở hữu đất.

Trong khi Stan ít gây chú ý hơn thì con ông, Josh được biết đến nhiều ở Mỹ vì mối quan hệ rộng trong giới giải trí.

Ngoài họ, Ngoại hạng Anh còn có những tỉ phú rất chịu chơi như Joe Lewis của Tottenham, người có số tài sản 4,8 tỉ bảng và sở hữu 4 du thuyền, bộ sưu tập tranh trị giá 1 tỉ bảng hay nhà Srivaddhanaprabha sở hữu Leicester có số tài sản 3,65 tỉ bảng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm