Cristiano Ronaldo thừa nhận suýt gia nhập Arsenal trước khi đến MU

Gia Bảo
thứ tư 18-9-2019 6:45:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã thừa nhận suýt gia nhập Arsenal trước khi ký hợp đồng với MU trong cuộc chuyển nhượng từ Sporting Lisbon năm 2003.

Trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình của ITV, Piers Morgan, Cristiano Ronaldo đã nói về việc anh chỉ cách “một bước” để đặt bút ký hợp đồng chuyển đến Arsenal.

Vào thời điểm năm 2003, Ronaldo gây ấn tượng tại Sporting Lisbon và được trao cơ hội ký hợp đồng với Arsenal. Nhưng một Sir Alex Ferguson đầy quyết tâm đã thành công trong việc đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha về MU.

Cristiano Ronaldo thừa nhận suýt gia nhập Arsenal trước khi đến MU

Ronaldo suýt khoác áo Arsenal

Khi được hỏi liệu có suýt ký hợp đồng với Arsenal không, Ronaldo thừa nhận: “Đó là sự thật. Rất gần. Chỉ cách một bước, không thể tin được. Nghiêm túc”.

Người dẫn chương trình Morgan ép tiền đạo của Juventus xin lỗi khi nói rằng làm thế nào mà đối thủ MU có được anh. Và Ronaldo bắt buộc phải trả lời đã nói đùa: “Được thôi, tôi muốn xin lỗi. Hãy tha thứ cho tôi vì đã không gia nhập Arsenal”.

Morgan bước tới với chiếc áo Arsenal và đưa cho Ronaldo cầm với tên của mình ở phía sau.

Cristiano Ronaldo thừa nhận suýt gia nhập Arsenal trước khi đến MU

Ronaldo cầm chiếc áo Arsenal có tên mình

“Đây là những gì đáng lẽ phải xảy ra, đó là những gì tôi đã mơ ước trong 16 năm qua”, người dẫn chương trình nói. “Vẫn chưa quá muộn”.

Trong khi nở nụ cười vui vẻ, Ronaldo nói rằng anh luôn biết ơn sự quan tâm mà Arsenal thể hiện và cho rằng điều đó được HLV huyền thoại của họ, Arsene Wenger thúc giục.

“Điều đó đã không xảy ra nhưng tôi đánh giá cao những gì họ làm cho tôi. Đặc biệt là Arsene Wenger - nhưng bạn biết bóng đá và trong bóng đá bạn không bao giờ biết”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm