Coutinho lên tiếng phản ứng về tin đồn trở lại Liverpool

Gia Bảo
thứ tư 12-2-2020 11:30:21 +07:00 0 bình luận
Philippe Coutinho được đồn thổi về khả năng trở lại đội bóng cũ Liverpool nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Philippe Coutinho đã loại trừ việc trở lại Liverpool trong tương lai bằng cách khẳng định đang ở “một hành trình khác” sau khi rời Anfield 2 năm trước.

Ngôi sao người Brazil đưa ra tuyên bố như vậy sau khi có tin HLV Jurgen Klopp đã xem xét khả năng mượn Coutinho trước thời điểm anh gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái.

Coutinho lên tiếng phản ứng về tin đồn trở lại Liverpool

Coutinho đang được cho mượn tại Bayern Munich

Mặc dù đã trải qua 18 tháng thất bại ở Barcelona cũng như quãng thời gian kém thành công tại Đức, Coutinho tuyên bố không có ý định quay trở lại Merseyside.

Coutinho nói với Sports Illustrated: “Tôi không quay lại. Tôi đã đi một con đường khác và bây giờ tôi đang trên một hành trình khác, giống như mọi người khác.

“Tôi tập trung hoàn toàn để đạt được ước mơ của mình. Tôi hạnh phúc với những gì đã làm trong quá khứ và bây giờ tôi chỉ có thể mong đợi”.

Coutinho lên tiếng phản ứng về tin đồn trở lại Liverpool

Coutinho không có ý định trở lại Liverpool

Barca đã trả cho Liverpool khoản tiền trị giá 145 triệu bảng để mua Coutinho vào tháng 1/2018 nhưng không thể khai thác tiềm năng của tiền vệ tấn công này.

The Athletic cho biết, hồi mùa hè năm ngoái, HLV Klopp đã họp bàn với Giám đốc thể thao Michael Edwards để thống nhất kế hoạch mượn Coutinho.

Tuy nhiên, ý định này đã không thành công khi Barca yêu cầu cao về tài chính. Đội bóng xứ Catalan muốn nhận mức phí mượn cầu thủ là 8 triệu bảng và mức lương của Coutinho lên đến 250.000 bảng/tuần. Liverpool không đáp ứng các yêu cầu đó và cuộc thỏa thuận nhanh chóng chấm dứt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm