Chuyển nhượng MU ngày 27/1: BLĐ ra quyết định về Solskjaer, sáng tỏ khả năng Pogba trở lại Juve

Nguyễn Hoàng Nam
chủ nhật 27-1-2019 1:01:56 +07:00 0 bình luận
Với chuỗi trận thắng liên tiếp vừa qua, HLV Solskjaer đang ngày càng tiến gần tới cơ hội được BLĐ MU chính thức bổ nhiệm, bên cạnh đó tương lai của Pogba cũng đang dần sáng tỏ.

BLĐ Man Utd ưng thuận Solskjaer

Theo những thông tin mới nhất vừa được tờ Mirror tiết lộ, BLĐ Man Utd rất ấn tượng với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp của đội bóng dưới sự lèo lái của HLV Solskjaer.

Màn trình diễn xuất sắc đó khiến họ đã thực sự coi chiến lược gia người Na Uy là một ứng viên nặng ký cho vị trí HLV trưởng dài hạn của MU.

Chuyển nhượng MU ngày 27/1: BLĐ ra quyết định về Solskjaer, sáng tỏ khả năng Pogba trở lại Juve

Đây là một bước tiến lớn với Solskjaer và nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt đến cuối mùa, cơ hội để Solsa được nhận một bản hợp đồng dài hạn là rất lớn.

Cộng với việc các cầu thủ đang rất ủng hộ Solsa, vậy nên BLĐ MU đang ngay càng tin tưởng vào chiến lược gia 45 tuổi.

Mirror cũng cho biết, quyết định bổ nhiệm HLV chính thức vẫn sẽ được cân nhắc trong nhiều tháng tới cho đến khi mùa giải khép lại.

HLV Allegri tiết lộ khả năng mua lại Pogba

Trong giai đoạn đầu mùa giải, tin đồn về việc Pogba trở lại Juventus liên tục xuất hiện sau mối quan hệ đổ vỡ của cầu thủ này với Mourinho.

Chuyển nhượng MU ngày 27/1: BLĐ ra quyết định về Solskjaer, sáng tỏ khả năng Pogba trở lại Juve
Pogba sẽ không trở lại Juve

Ngay cả tới thời điểm hiện tại, truyền thông Italia cũng liên tục đưa ra những tin đồn về việc Juve muốn tái ngộ Pogba.

Tuy vậy trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Allegri đã phủ nhận hoàn toàn:

"Ôi, bạn của tôi (ý chỉ các phóng viên), không ngờ bạn lại có những tưởng tượng như vậy. Tôi nghĩ rằng khả năng Pogba trở lại Juventus là rất, rất khó xảy ra. Tôi không tự lừa dối mình, tôi nghĩ rất khó để thấy Pogba trở lại."

MU nhận trái đắng vụ Milenkovic

Giám đốc điều hành Pantaleo Corvino của Fiorentina mới đây vừa chính thức lên tiếng xác nhận rằng CLB này đã từ chối bán Nikola Milenkovic cho MU:

"Chúng tôi đã từ chối những lời đề nghị tuyệt vời dành cho Milenkovic ở Hè 2018, tôi xác nhận rằng Lyon, Marseille và Atletico Madrid đã gửi những lời đề nghị cho cậu ấy ở Hè năm ngoái, song chúng tôi đã từ chối”.

Chuyển nhượng MU ngày 27/1: BLĐ ra quyết định về Solskjaer, sáng tỏ khả năng Pogba trở lại Juve
Fiorentina từ chối bán Milenkovic

“Mới nhất, chúng tôi nhận được lời đề nghị từ phía M.U, song Fiorentina không bán Nikola Milenkovic. 

Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, cậu ấy là tương lai của đội bóng. Milenkovic không phải để bán, dù có nhận được thêm những lời đề nghị chúng tôi vẫn sẽ từ chối”.

Theo báo chí Italia, Fiorentina chỉ chấp nhận bán Milenkovic ở Hè 2019, đội bóng của Italia muốn thu về 50 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1997.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm