Chuyển nhượng MU 26/7: Solskjaer phản ứng về việc mua thêm trung vệ cho MU

Gia Bảo
thứ sáu 26-7-2019 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của MU trong ngày 26/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Solskjaer phản ứng về việc mua thêm trung vệ cho MU

MU có thể bị buộc phải đáp ứng mức giá 80 triệu bảng của Leicester cho Harry Maguire sau khi hậu vệ Eric Bailly bị chấn thương đầu gối khiến anh trở thành nghi ngờ lớn cho mùa giải mới.

Bailly chỉ chơi vài phút sau khi vào sân trong trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham ở ICC 2019. Anh đau đớn trên đường đến phòng thay đồ và bây giờ sẽ trải qua một cuộc kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng.

Chuyển nhượng MU 26/7: Solskjaer phản ứng về việc mua thêm trung vệ cho MU
MU mất Bailly do chấn thương

Solskjaer nói: “Sẽ không bao giờ tốt khi bạn gặp chấn thương - và không đáng khi bạn mất một cầu thủ. Eric đã gặp vấn đề ở đầu gối của mình, nhưng chúng tôi không chắc nó tệ đến mức nào. Chúng tôi cần quay lại Manchester và thực hiện kiểm tra”.

Chỉ còn 2 tuần nữa là thị trường chuyển nhượng đóng cửa, nhưng Solskjaer từ chối trả lời khi được hỏi về việc liệu MU có quay lại thị trường để mua một trung vệ mới khi Harry Maguire vẫn là mục tiêu hàng đầu.

“Chúng tôi đã có 6 trung vệ luân phiên và tất cả họ đều làm tốt. Phil Jones đã chơi 3 trận đầu tiên, vì vậy đến lượt anh ấy được nghỉ ngơi ngày hôm nay.

“Marcos Rojo và Chris Smalling đã nắm lấy cơ hội của mình và trông thực sự yên tâm ở phía sau. Nhưng tất nhiên, bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc khi bạn bị chấn thương. Hãy hy vọng điều đó không quá tệ với Eric”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm