Chuyển nhượng MU 23/7: MU được “bật đèn xanh” mua Dybala

Gia Bảo
thứ ba 23-7-2019 0:27:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của MU trong ngày 23/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

MU được “bật đèn xanh” mua Dybala

Juventus sẵn sàng bán Paulo Dybala cho MU trong mùa hè này sau khi tiền đạo người Argentina đánh mất vị trí vào tay Cristiano Ronaldo.

HLV Maurizio Sarri đang cân nhắc làm thế nào để sử dụng Dybala trong kế hoạch của mình mùa tới nhưng không loại trừ việc để anh ra đi với một khoản phí đáng kể.

Chuyển nhượng MU 23/7: MU được “bật đèn xanh” mua Dybala
Solskjaer muốn có Dybala cho MU

Theo Daily Mail, Juventus sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Dybala với mục tiêu kiếm được từ 70 đến 90 triệu bảng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer là một người hâm mộ Dybala và tin rằng cầu thủ này có khả năng mở khóa phòng thủ từ vai trò số 10 cho MU.

MU nhận đề nghị mượn Fred

Nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, MU đã nhận được lời đề nghị mượn tiền vệ Fred. Galatasaray là đội bóng rất muốn có cầu thủ người Brazil này.

Theo Fotosport, Galatasaray đề nghị mức phí 1,7 triệu bảng để mượn Fred trong mùa giải này, nhưng MU chưa có hồi âm.

Inter giải thích lý do khó mua Lukaku

Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta cho biết Inter đang cố gắng bổ sung 2 tiền đạo trong mùa hè này nhưng phải đối phó với những hạn chế từ luật công băng tài chính.

Họ muốn có Romelu Lukaku từ MU theo yêu cầu của HLV Antonio Conte, nhưng khó đáp ứng đòi hỏi 75 triệu bảng, trong khi cũng muốn thanh toán thành nhiều đợt.

Chuyển nhượng MU 23/7: MU được “bật đèn xanh” mua Dybala
Lukaku chưa thể rời MU tới Inter

“Chúng tôi đang tìm kiếm 2 tiền đạo, một người có kinh nghiệm hơn và một người trẻ hơn, vì cho đến hôm nay chúng tôi chỉ có Lautaro Martinez”, Marotta nói.

“Mùa trước chúng tôi có Keita Balde Diao và Mauro Icardi, bây giờ chúng tôi chỉ có một tiền đạo. Không có nghi ngờ gì, mọi quyết định sẽ được đưa ra và chia sẻ với Conte, nhưng chúng tôi cũng phải nhận ra rằng có những cân bằng kinh tế cần được tôn trọng và vì vậy chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ tình hình của luật công bằng tài chính”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm