Chuyển nhượng MU 11/7: Lukaku không hài lòng với Solskjaer sau cuộc nói chuyện về tương lai

Q.T.
thứ năm 11-7-2019 2:30:20 +07:00 0 bình luận
Những thông tin chuyển nhượng mới nhất của MU ngày 11/7 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Romeu Lukaku đang có ý định rời MU sau khi cảm thấy không hài lòng về cách đối xử của HLV Ole Gunnar Solskjaer với mình.

Đại diện của chân sút 26 tuổi đã tiếp xúc với Inter tuy nhiên đôi bên không đạt được bất cứ thoả thuận nào bởi MU tiếp tục giữ nguyên quan điểm chỉ nhả người nếu nhận được 80 triệu bảng. Chưa thể rời Old Trafford, Lukaku đã quay trở lại tập trung cùng đội hình MU tại Úc để chuẩn bị cho chuyến du đấu Hè. Và HLV Solskjaer đã có cuộc nói chuyện với tuyển thủ Bỉ nhằm mục đích thuyết phục cậu học trò thay đổi ý định.

Theo The Sun, dù được ông thầy gặp riêng để "tâm sự", Lukaku vẫn quyết tâm rời MU vì cảm thấy bị Solskjaer "đánh giá thấp" khi đưa ra thông điệp rõ ràng là Marcus Rashford sẽ là sự lựa chọn số 1 cho vị trí tiền đạo ở mùa giải mới.

Chuyển nhượng MU 11/7: Lukaku không hài lòng với Solskjaer sau cuộc nói chuyện về tương lai
Solskjaer không thể thuyết phục Lukaku ở lại MU

Nguồn The Sun khai thác cũng tiết lộ nguyên nhân Lukaku nhất định rời Old Trafford nằm ở việc Solskjaer nói thẳng việc tiền đạo này muốn ra đi là lỗi của anh cũng như không cảm thấy thuyết phục về kế hoạch của ông thầy người Bỉ trong cuộc nói chuyện.

Lukaku cũng không giấu giếm anh rất muốn được là học trò của Antonio Conte, cho rằng tân HLV Inter hiện là HLV xuất sắc nhất thế giới.

"Thật tốt khi Conte nhận lời dẫn dắt Inter. Đối với tôi, ông ấy là HLV hay nhất thế giới", Lukaku nói hồi tháng trước. "Tôi là một CĐV ruột của Serie A, và những người thân với tôi đều biết tôi luôn muốn được chơi tại Anh và Ý. Tôi yêu nước Ý".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm