Chuyển nhượng Man Utd: Pogba gặp "khách lạ", Martial bị phạt

thứ tư 1-8-2018 19:02:06 +07:00 0 bình luận
Ở thời điểm những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng Anh, tương lai của bộ đôi ngôi sao người Pháp Martial và Pogba ở Man Utd đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Ở thời điểm những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng Anh, tương lai của bộ đôi ngôi sao người Pháp Martial và Pogba ở Man Utd đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Theo tin tức vừa được tờ Tuttosport của Italia cũng như truyền thông TBN tiết lộ, tân giám đốc kỹ thuật của Barcelona là Eric Abidal đã có mặt ở Beverly Hills - Mỹ.

Mục đích của chuyến đi này không gì khác ngoài việc gặp gỡ Paul Pogba để bàn bạc về việc đưa anh tới Barcelona ngay kỳ chuyển nhượng Hè này.

Chuyển nhượng Man Utd: Pogba gặp khách lạ, Martial bị phạt - Ảnh 2.

Eric Abidal đã đến Mỹ để gặp gỡ Pogba

TuttoSport cho biết, Eric Abidal đang rất hy vọng sẽ thuyết phục thành công Pogba rời Man Utd sau khi mối quan hệ giữa cầu thủ này và HLV Mourinho có dấu hiệu đổ vỡ trong giai đoạn cuối mùa giải trước.

Chuyển nhượng Man Utd: Pogba gặp khách lạ, Martial bị phạt - Ảnh 4.

Barcelona đang thèm muốn có sự phục vụ của Pogba

Thời gian qua cũng xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc người đại diện của Pogba là Mino Raiola đã bí mật liên hệ với những CLB khác trong đó có Barcelona và cả Juventus để tìm cho tiền vệ này bến đỗ mới.

Được biết bản thân Pogba cũng đang không cảm thấy hạnh phúc tại Man Utd sau những bất đồng chuyên môn với HLV Mourinho.

Chuyển nhượng Man Utd: Pogba gặp khách lạ, Martial bị phạt - Ảnh 5.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba đổ vỡ từ cuối mùa giải trước

Nên nhớ rằng TuttoSport cũng là một trong những tờ báo đầu tiên đưa tin về việc Ronaldo chuyển tới Juventus nên không loại trừ khả năng vụ chuyển nhượng Pogba có cơ sở để tin cậy.

Trong khi đó, một ngôi sao khác của Man Utd cũng đang trên bờ vực ra đi đó là Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp mới đây đã khiến HLV Mourinho nổi điên khi bỏ dở tour du đấu Mỹ để về Pháp đón đứa con thứ hai và đến bây giờ vẫn chưa trở lại.

Chuyển nhượng Man Utd: Pogba gặp khách lạ, Martial bị phạt - Ảnh 6.

Martial đã khiến HLV Mourinho nổi điên vì bỏ dở tour du đấu

Chính điều đó đã khiến cho Martial lĩnh án phạt nội bộ. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, chân sút người Pháp đã bị M.U phạt 2 tuần lương (tương đương 180.000 bảng) vì vi phạm kỷ luật của CLB.

Cũng theo đó, HLV Mourinho đang muốn thanh lý Martial vì không thể hiện được tinh thần chiến đấu trong suốt thời gian dài. M.U muốn về thu về khoảng 70 triệu bảng ở thương vụ này.

Chuyển nhượng Man Utd: Pogba gặp khách lạ, Martial bị phạt - Ảnh 7.

Khả năng Martial bị đẩy đi là rất cao

Thông tin này lại càng có cơ sở khi sau trận đấu với Real kết thúc, HLV Mourinho đã phớt lờ câu hỏi của phóng viên về việc liệu Martial có tiếp tục gắn bó với MU trong mùa giải mới hay không.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm