Chuyển nhượng Liverpool 22/7: James Milner lên tiếng chốt tương lai ở Liverpool

Nguyễn Nam
thứ hai 22-7-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Liverpool trong ngày 22/7 sẽ được cập nhật liên tuc tại đây.

James Milner muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool

Hợp đồng của James Milner với Liverpool chỉ còn thời hạn 12 tháng, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Đã có những tin đồn cho rằng Lữ đoàn đỏ không ký thêm hợp đồng với Milner, bởi anh đã lớn tuổi.

Trong một phát biểu mới nhất, James Milner nói về tương lai ở Liverpool, cầu thủ sinh năm 1986 muốn được tiếp tục thi đấu trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

Chuyển nhượng Liverpool 22/7: James Milner lên tiếng chốt tương lai ở Liverpool

“Tôi còn hợp đồng 12 tháng với Liverpool, tôi đang tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi chưa bao giờ hối hận khi cập bến Liverpool. Tôi không lo lắng về chuyện hợp đồng, nếu Liverpool muốn giữ tôi ở lại họ sẽ gửi lời đề nghị”.

“Bản thân tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Anfield, tôi muốn cùng Liverpool giành thêm những danh hiệu. Tôi sẽ nói chuyện với BLĐ về tương lai, nhưng không phải bây giờ. Nếu họ muốn giữ tôi ở lại, chắc chắn tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán”.

Crystal Palace đặt vấn đề về Nathaniel Clyne

Theo xác nhận từ Daily Mail, Crystal Palace đang xem Nathaniel Clyne là mục tiêu số 1 để thay thế Wan-Bissaka đã chuyển tới MU.

Chuyển nhượng Liverpool 22/7: James Milner lên tiếng chốt tương lai ở Liverpool

Nguồn tin này cho biết Palace đang tiến hành thêm những cuộc nói chuyện với Liverpool để chiêu mộ hậu vệ người Anh ngay trong hè này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm