Chuyển nhượng Liverpool 14/6: Liverpool được khuyên không nên mua 2 mục tiêu trong hè này

Hoàng Hà
thứ sáu 14-6-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Liverpool trong ngày 14/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Liverpool được khuyên không nên mua 2 mục tiêu trong hè này

Liverpool được cho là đang quan tâm đến Memphis Depay (Lyon) và Nicolas Pepe (Lille). Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Pháp Rich Allen cho rằng Klopp nên tìm mục tiêu khác nếu muốn mang tài năng thực sự đến Anfield.

Chuyển nhượng Liverpool 14/6: Liverpool được khuyên không nên mua 2 mục tiêu trong hè này
Từng có tin Liverpool quan tâm đến Depay

Phát biểu trên kênh Blood Red của mình, Allen nói: “Depay đã đưa sự nghiệp của anh ấy trở lại đúng hướng nhưng anh ấy vẫn là một cầu thủ gây ra bực bội.

“Tôi nghĩ rằng bất kỳ CLB nào muốn anh ấy đều phải ghi nhớ điều đó, rằng anh ấy phải là cầu thủ số một trong đội, rằng phải được yêu mến, ngưỡng mộ và nuông chiều. Nếu tôi là Liverpool, tôi không chắc chắn sẽ tìm cách đưa một nhân vật như Depay vào đội bóng”.

“Đối với Pepe, anh ấy là cầu thủ nổi bật của Lille mùa này và cả ở Ligue 1, nhưng vì số tiền cho anh ấy mà tôi nghĩ đó là một trò may rủi, vì Lille đang tìm kiếm một khoản phí trong khoảng 65-70 triệu euro.

Chuyển nhượng Liverpool 14/6: Liverpool được khuyên không nên mua 2 mục tiêu trong hè này
Liverpool được khuyên không nên chi lớn cho Pepe

“Tôi có thể thấy anh ấy ở một đội bóng Premier League, nhưng với số tiền đó, bạn sẽ mua anh ấy để trở thành cầu thủ đá chính, điều mà đối với tôi có lẽ sẽ loại bỏ ở Liverpool. Sẽ rất khó để Liverpool bảo đảm trả tiền 65-70 triệu euro cho một cầu thủ sẽ là sự lựa chọn thứ hai sau Salah chẳng hạn”.

Vẫn còn phải xem liệu Klopp có làm theo lời khuyên của Allen hay không với việc Liverpool vẫn chưa thực hiện bất kỳ cuộc chuyển nhượng nào trong mùa hè.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm