Chuyển nhượng Arsenal 30/5: Emery tiết lộ chiến lược chuyển nhượng của Arsenal thay đổi khi không dự Cúp C1

Hoàng Hà
thứ năm 30-5-2019 0:29:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Arsenal trong ngày 30/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Emery tiết lộ chiến lược chuyển nhượng của Arsenal thay đổi khi không dự Cúp C1

HLV Unai Emery thừa nhận rằng chiến lược chuyển nhượng của Arsenal sẽ thay đổi sau khi không vô địch Europa League.

“Pháo thủ” đã có cơ hội giành được suất dự Cúp C1 mùa tới bằng cách đánh bại Chelsea trong trận chung kết Europa League. Nhưng họ bị hạ gục bởi màn trình diễn ấn tượng của đối thủ ở hiệp 2.

Chuyển nhượng Arsenal 30/5: Emery tiết lộ chiến lược chuyển nhượng của Arsenal thay đổi khi không dự Cúp C1
Emery cho rằng chiến lược chuyển nhượng của Arsenal sẽ thay đổi

Nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẽ chỉ có ngân sách chuyển nhượng từ 40 đến 50 triệu bảng trong mùa hè này sau thất bại ở chung kết.

Khi được hỏi liệu chiến lược chuyển nhượng của Arsenal có phải thay đổi không, HLV Emery nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Có thể, nhưng tôi nghĩ chúng tôi là một đội bóng lớn và tôi nghĩ rất nhiều cầu thủ muốn chơi ở đây. Chúng tôi có một lộ trình và cần phải mạnh mẽ theo cách của mình.

“Ý tưởng lúc đầu là phải có được một đội hình cạnh tranh cao hơn, đến gần hơn với các đội khác và chúng tôi đã làm điều đó. Khi điều đó vẫn chưa đủ, mùa tới chúng tôi phải tiếp tục thực hiện nó trong tâm trí.

“Chuyển nhượng, tôi không biết trong mùa tới, nhưng CLB đang hoạt động và chúng tôi sẽ làm theo cách của mình. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ với khả năng cải thiện. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi bình tĩnh và cảm thấy tích cực cho tương lai, tạo ra con đường của mình với các cầu thủ trẻ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm