Chuyển nhượng Arsenal 3/6: Arsenal xác nhận tìm thủ môn dự phòng cho Leno

Gia Bảo
thứ hai 3-6-2019 6:23:23 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Arsenal trong ngày 3/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Arsenal xác nhận tìm thủ môn dự phòng cho Leno

Với việc Petr Cech nghỉ hưu, HLV Unai Emery đang cần một thủ môn thứ hai cho Arsenal. Trong danh sách được nhắm đến, Ionut Radu của Inter Milan đang nổi lên như một mục tiêu tiềm năng.

Như thừa nhận của người đại diện thủ môn 22 tuổi này, ông Crescenzo Cecere, họ và Arsenal đã liên lạc với nhau, nhưng tiết lộ rằng Lyon cũng theo đuổi.

Chuyển nhượng Arsenal 3/6: Arsenal xác nhận tìm thủ môn dự phòng cho Leno
Arsenal nhắm Radu cho vị trí thủ môn số 2

Cecere nói: “Có rất nhiều đội bóng quan tâm, bao gồm cả Lyon. Gần đây, cũng có một cuộc khảo sát từ Arsenal. Anh ấy là một triển vọng rất thú vị vì đang phát triển rất nhiều”.

Với việc Cech từ giã sân cỏ và David Ospina dự kiến ​​sẽ gia nhập Napoli vĩnh viễn sau thời gian cho mượn thành công, thủ môn dự phòng là một trong những ưu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng này.

Radu từng 13 lần khoác áo đội tuyển U21 Romania, gia nhập đội trẻ của Inter vào năm 2013, nhưng mới chỉ xuất hiện một lần cho đội một vào năm 2016.

Kể từ đó, anh được cho Avellino và Genoa mượn để tích lũy kinh nghiệm. Radu bắt chính thường xuyên cho Genoa mùa này với 33 lần ra sân ở Serie A và giữ sạch lưới 6 trận. Nhưng với việc Antonio Conte dẫn dắt Inter, anh chưa chắc có cơ hội tại đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm