Chuyển nhượng Arsenal 29/7: Xác định thời điểm Pepe kiểm tra y tế tại Arsenal

Gia Bảo
thứ hai 29-7-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Arsenal trong ngày 29/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Xác định thời điểm Pepe kiểm tra y tế tại Arsenal

Arsenal đã đạt thỏa thuận với Lille trị giá 72 triệu bảng cho Pepe vào thứ Bảy khi họ nhận được đồng ý rằng sẽ thanh toán khoản phí này trong nhiều đợt.

Nhà báo người Italia Ciro Venerato đã làm sáng tỏ về cách “Pháo thủ” qua mặt đối thủ lớn nhất là Napoli, trong đó trả nhiều tiền hơn.

Chuyển nhượng Arsenal 29/7: Xác định thời điểm Pepe kiểm tra y tế tại Arsenal
Pepe được cho là chuẩn bị đến Arsenal

Venerato tiết lộ khi nào Pepe sẽ trải qua một loạt các xét nghiệm y tế thông thường để đảm bảo anh khỏe mạnh trước khi chuyển đến Emirates.

“Nicolas Pepe đã nói có với Arsenal”, Venerato, người làm việc cho Rai Sport, nói với CalcioNapoli24. “Cuộc kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại London”.

“Ưu đãi lớn từ Arsenal: Tiền thưởng 10 triệu euro, tiền thưởng nhiều hơn trong 5 năm tiếp theo và phí hoa hồng lớn cho người đại diện.

“Pháo thủ sẽ trả 80 triệu euro cho Lille cộng thêm 10 triệu euro tiền thưởng, do đó tổng cộng là 90 triệu euro. Ngay cả ban lãnh đạo của Napoli cũng xác nhận tin này. Pepe đến Arsenal và không thể có lời đề nghị nào lớn hơn CLB London”.

Nếu thành công, Pepe sẽ là bản hợp đồng mới thứ tư của Arsenal, tiếp sau Gabriel Martinelli, Dani Ceballos và William Saliba. Trong diễn biến mới nhất, HLV Emery cũng nói rằng CLB đang làm tất cả để đưa cầu thủ chạy cánh này về.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm