Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19

thứ sáu 24-8-2018 2:26:55 +07:00 0 bình luận
Vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ trở lại cuối tuần này với nhiều trận đấu hấp dẫn và tâm điểm là cuộc đối đầu Man Utd - Tottenham. Hãy cùng chuyên gia Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson nhận định dự đoán các trận đấu.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ trở lại cuối tuần này với nhiều trận đấu hấp dẫn và tâm điểm là cuộc đối đầu Man Utd - Tottenham. Hãy cùng chuyên gia Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson nhận định dự đoán các trận đấu.

Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Ảnh 1.

Wolves - Man City (18h30 ngày 25/8)

"Tôi chẳng thấy gì ngoài một trận thắng của Man City. Họ vẫn mạnh, vẫn hoàn hảo. Tôi đã nghĩ họ sẽ mất thời gian mới vào guồng sau World Cup nhưng họ là đội duy nhất có thể cho cầu thủ nghỉ ngơi và đánh bại các đối thủ dễ dàng.

Dự đoán: 1-3

Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Ảnh 2.

Man City vừa thắng tưng bừng Huddersfield 6-1

Arsenal - West Ham (21h00 ngày 25/8)

"Cả hai đều thua 2 trận đầu nhưng rõ ràng tình thế, bối cảnh lực lượng của Arsenal và West Ham khác nhau. 

West Ham đang gặp khó khăn và dù đã tăng cường lực lượng, họ vẫn không có nhiều khác biệt so với năm trước. Tôi nghĩ đây sẽ là thời điểm Emery cùng học trò có điểm đầu tiên mùa này".

Dự đoán: 3-0

Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Ảnh 3.

Arsenal

Bournemouth - Everton (21h00 ngày 25/8)

"Bournemouth đã thắng cả 2 trận. Tuy vậy, Everton đã thắng dễ trước Southampton dù Southampton có nhiều cơ hội. Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn và cởi mở. Tôi sẽ chọn kịch bản có nhiều bàn thắng".

Dự đoán: 2-2

Huddersfield - Cardiff (21h00 ngày 25/8)

"Một trận chung kết sớm nhưng là ở nhóm cuối bảng. Cả hai đều đã thua nhưng tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ tranh thủ vòng đấu này để vươn lên".

Dự đoán: 1-0

Southampton - Leicester (21h00 ngày 25/8)

"Leicester lại gặp may ở một trận đấu khác và họ không có Jamie Vardy. Thế nhưng, Southampton đã chơi tốt trước Everton và tân binh Danny Ings hòa nhập rất nhanh.

Tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ có 3 điểm".

Dự đoán: 2-0

Liverpool - Brighton (23h30 ngày 25/8)

"Liverpool sẽ thắng nhưng vấn đề là bao nhiêu bàn? Brighton đã chơi tốt trước Man Utd nhưng Liverpool là một đội bóng hoàn toàn khác khi chơi trên sân nhà.

Vấn đề là liệu Liverpool có duy trì sự ổn định, phong độ tốt để đi hết cả mùa hay không. Tín hiệu đáng chú ý là HLV Klopp đã tuyên bố "sẵn sàng giành chiến thắng xấu xí". Điều này cho thấy họ quyết tâm vô địch và như thế chẳng có lý do gì đánh rơi 3 điểm này".

Dự đoán: 3-0

Watford - Crystal Palace (19h30 ngày 26/8)

"Đây là một trận đấu khó đoán với Palace. Họ đã chơi phòng ngự trước Liverpool nhưng trước Watford, họ sẽ chơi thế nào. Tuy vậy, tôi nghĩ Palace sẽ thắng trận đấu này dù Watford khởi đầu không tồi".

Dự đoán: 1-2

Newcastle - Chelsea (22h ngày 26/8)

"Tôi nghĩ Newcastle đang gặp khó khăn. Vì thế, Chelsea sẽ có lợi thế ở trận đấu này, dù họ phòng ngự không tốt. Vấn đề là Newcastle không thể tấn công như Arsenal. Thắng lợi cho đội khách rất dễ xảy ra".

Dự đoán: 1-2

Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Ảnh 7.

Chelsea sẽ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp?

Fulham - Burnley (22h ngày 26/8)

"Nếu Fulham thua trận thứ 3 liên tiếp, tất cả sẽ nghĩ họ chơi tốt ở Championship nhưng vẫn chưa đủ ở Premier League. Vì thế, đây là trận đấu rất quan trọng với họ. Đúng hơn, đây là trận đấu phải thắng của Fulham".

Dự đoán: 1-0

Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Ảnh 8.

Trận cầu tâm điểm MU - Tottenham diễn ra muộn nhất vòng

Man Utd - Tottenham (02h00 ngày 28/8)

"Một trận đấu lớn. Trong 3-4 năm qua, khi Man Utd xuất hiện trong những trận đấu thế này, họ thường chơi tốt dù chịu sức ép. Họ chơi tốt trước Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham, tất cả.

Tôi không biết làm sao họ có thể làm vậy được, có lẽ là nhờ Jose Mourinho! Liệu trận này ông ấy có tạo ra phép màu? Tôi nghĩ là "Có"!".

Dự đoán: 2-1 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm