Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Wolves - Man City

thứ sáu 24-8-2018 16:32:07 +07:00 0 bình luận
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 18/19 sẽ mở màn với trận đấu sớm vào 18 giờ 30 ngày 25/8 giữa Wolves với Man City và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số của chuyên gia Mark Lawrenson về trận này.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh 18/19 sẽ mở màn với trận đấu sớm vào 18 giờ 30 ngày 25/8 giữa Wolves với Man City và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số của chuyên gia Mark Lawrenson về trận này.

Thống kê thú vị trước trận Ngoại hạng Anh 2018/19: Wolverhampton - Man City

Trong tuần trước, ở vòng 2 của Premier League, cựu danh thủ của Liverpool và giờ là bình luận viên cho BBC, Mark Lawrenson đã dự đoán chính xác 6/10 trận.

"Dẫu là quá sớm để đưa ra một khẳng định nhưng cho đến nay của mùa giải, Wolves thực sự chơi tấn công tốt nhưng họ tỏ ra ít chắc chắn hơn ở phía sau", Lawrenson nhận xét.

"Họ đã tạo ra được nhiều cơ hội trong thất bại trước Leicester và không ghi bàn. Họ đang chơi quá cởi mở. Vì thế, họ cần siết chặt lại hàng thủ một chút"

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Wolves - Man City - Ảnh 3.

Tân binh Wolves có sức tấn công đáng nể, nhưng phòng ngự hớ hênh

"Thế nhưng, trước Man City, đội bóng đã hủy diệt Arsenal và Huddersfield trong 2 trận đấu đầu tiên, phần lớn các đội bóng ở Premier League đều không thể chơi cởi mở như vậy".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Wolves - Man City - Ảnh 4.

Man City tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt mùa này

"Nếu ai đó lo lắng về sự vắng mặt của De Bruyne, thì ở Etihad cuối tuần trước họ đã nhận được câu trả lời. Man City có chiều sâu đội hình và chất lượng mỗi cầu thủ từ chính thức đến dự bị đều hoàn hảo.

"Tôi tin Man City sẽ có một chiến thắng cách biệt nữa. Aguero, David Silva hay Sane sẽ là những nhân vật chính khơi nguồn cảm hứng cho Man City. Còn với Wolves, đây không phải là một trận đấu quyết định mùa giải. Họ cần phải học hỏi từ những trận đấu thế này".

Dự đoán: 0-3

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm