Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Tottenham - Man City

thứ hai 29-10-2018 2:50:46 +07:00 0 bình luận
Vòng 10 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 đã trở lại vào cuối tuần qua và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Tottenham - Man City (03h00 rạng sáng mai 30/10).

Vòng 10 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 đã trở lại vào cuối tuần qua và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Tottenham - Man City (03h00 rạng sáng mai 30/10).

Tuần trước, cựu cầu thủ của Liverpool đã dự đoán đúng 5 trận đấu, trong đó có 1 trận đấu có tỉ số chính xác.

Thống kê bóng đá Tottenham vs Man City

Cùng với Liverpool và Chelsea, Man City đang có thành tích bất bại ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, sau khi hai đối thủ ra sân sớm và thắng dễ dàng Cardiff cùng Burnley, đội bóng của Pep Guardiola liệu có giữ được thành tích đó trong chuyến hành quân xuống Wembley gặp Tottenham?

Dưới đây là những nhận định của Mark Lawrenson.

"Tottenham đã gặp khó khăn ở châu Âu nhưng trong nước, họ vẫn thi đấu tốt và chỉ kém Man City có 2 điểm trên bảng xếp hạng".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Tottenham - Man City - Ảnh 3.

Tottenham vừa hòa PSV và đối mặt nguy cơ bị loại từ vòng bảng Champions League

"Mặc dù vậy, tôi không tin Tottenham sẽ có điểm ở trận đấu này. Họ vừa trải qua một tuần tồi tệ sau khi để PSV Eindhoven gỡ hòa ở Cúp C1/Champions League.

Trong khi đó, Man City đã thắng Tottenham dễ dàng tại Wembley vào cuối mùa giải trước và với lối chơi cởi mở, tôi nghĩ sân bóng rộng lớn này phù hợp với thầy trò Pep Guardiola".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Tottenham - Man City - Ảnh 5.

Pep sẽ lại đánh bại kình địch Pochettino?

"Sau cùng thì chẳng có lí do gì để Man City không giành điểm, đặc biệt khi Kevin de Bruyne đã trở lại sau chấn thương.

Và đừng quên là hồi giữa tuần, Pep có nói rằng, thắng lợi trước Shakhtar Donetsk là màn trình diễn xuất sắc nhất mà ông từng thấy ở CLB"!

Dự đoán: 0-2

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm