Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Southampton - Man Utd

thứ sáu 30-11-2018 17:13:38 +07:00 0 bình luận
Vòng 14 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Southampton - Man Utd.

Vòng 14 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Southampton - Man Utd.

Thống kê bóng đá vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19: Southampton - Man Utd

Dưới đây là những đánh giá của cựu danh thủ, chuyên gia Mark Lawrenson cho trận đấu vào lúc 00h30 đêm nay.

"Chủ đề về Alexis Sanchez sẽ không được bàn đến nhiều nữa khi khả năng ra sân của anh trong trận gặp Southampton là chưa rõ ràng sau chấn thương trên sân tập"

"Như đã biết, việc tiền đạo người Chile bị loại khỏi danh sách gặp Young Boys hồi giữa tuần đã đặt dấu hỏi lớn về tương lai của anh".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Southampton - Man Utd - Ảnh 3.

Alexis

"Tuy vậy, có hay không có Alexis, tôi vẫn thấy Man Utd gặp vấn đề ở hàng công. Hai trận gặp Crystal Palace và Young Boys gần đây là bằng chứng rõ ràng cho sự thiếu hiệu quả".

Mặc dù thế, tôi sẽ ủng hộ họ có được chiến thắng trên sân khách. Một phần cũng vì mọi chuyện ở Southampton vào lúc này rất tồi tệ. Ngoài phong độ, đội chủ nhà còn thiếu vắng Ryan Bertrand và Danny Ings".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Southampton - Man Utd - Ảnh 5.

Man Utd vừa thắng vất vả ở Champions League

"Đây là lí do để tôi tin rằng, ngay cả khi Man Utd chơi không tốt, họ vẫn quá mạnh   so với Southampton và đội bóng của sẽ khó tạo ra được nhiều khó khăn cho đội khách".

Dự đoán: 0-2

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm