Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Newcastle

thứ bảy 6-10-2018 2:04:29 +07:00 0 bình luận
Vòng 8 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Newcastle.

Vòng 8 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Newcastle.

Ở vòng đấu trước, Lawrenson đã dự đoán đúng 8 trận, trong đó có 6 trận có tỉ số chính xác. Đây được xem là tuần thành công nhất của cựu cầu thủ Liverpool từ trước tới nay.

Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay 06/10 trực tiếp K+

Tuần này, Lawrenson sẽ bình luận nhiều hơn về trận đấu giữa Man Utd và Newcastle. Cũng dễ hiểu khi đội chủ nhà đang khủng hoảng và kết quả của 90 phút bóng lăn có thể quyết định đến số phận của Jose Mourinho.

"Tình hình tại Old Trafford thật lạ theo nhiều cách và tôi không thể giải thích được mối quan hệ căng thẳng mà chúng ta đang thấy giữa Jose Mourinho và các cầu thủ của ông.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Newcastle - Ảnh 2.

Mourinho trong cuộc họp báo

Đó là một vấn đề không dễ loại bỏ. Vào đầu tháng 9, Man Utd thắng 3 trận trên sân khách nhưng cũng chỉ cần một thất bại là có thể đẩy họ tới khủng hoảng. Trong tình thế này, những gì Mourinho nói ra chỉ như đổ thêm dầu vào lửa.

Thông điệp của ông ấy dương như 'đó không phải là lỗi của tôi' nhưng xin lỗi, ông ấy là HLV. Và cứ nhìn cái cách Man Utd thi đấu vào lúc này thì vấn đề quan hệ cầu thủ - HLV đúng là có vấn đề.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Newcastle - Ảnh 3.

Cầu thủ không vì Mourinho?

Mourinho có lẽ nghĩ rằng, ông có thể đẩy Paul Pogba khỏi Old Trafford vào tháng 1 tới nhưng từ nay đến đầu năm sau, ông cần phải biết sử dụng anh ta như thế nào.

Tôi cũng không nghĩ vị trí của Mourinho bị đe dọa vào lúc này. Điều tôi quan tâm là giá cổ phiếu của Man Utd bởi nếu nó hạ, những người Mỹ sẽ can thiệp ngay.

Trên tất cả, liệu Man Utd có thể đánh bại Newcastle hay không. Đội khách khởi đầu mùa giải khá tệ và tôi không nghĩ họ sẽ chơi phòng ngự phản công tốt."

Dự đoán: 2-0

Thống kê sốc chứng minh Jose Mourinho dẫn dắt Man Utd còn tệ hơn David Moyes

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm