Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Fulham

thứ bảy 8-12-2018 2:53:55 +07:00 0 bình luận
Vòng 16 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ diễn ra vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Fulham.

Vòng 16 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ diễn ra vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Fulham.

Thống kê bóng đá vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19: Man Utd - Fulham

Giữa tuần qua, cựu cầu thủ của Liverpool đã dự đoán chính xác 6 trận đấu, trong đó có 1 trận có tỉ số đúng.

Dưới đây là những đánh giá của Lawrenson cho trận đấu vào lúc 22h00 tối nay.

"Tôi đang tự hỏi liệu có gì khác để nói về Man Utd vào lúc này. Ở thời điểm hiện tại thì mỗi tuần vẫn là một câu chuyện cũ và dường như Mourinho vẫn chưa thể xử lý dứt điểm những khó khăn ông phải đối mặt".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Fulham - Ảnh 3.

MU rất hy vọng Martial kịp bình phục đá chính tối nay

"Man Utd đang có những vấn đề với Jose Mourinho và với nhiều vị trí trong đội hình. Quan trọng nhất, họ dường như không thể thắng. Trận hòa Arsenal 2-2 hồi giữa tuần là trận đấu thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mà họ không thắng.

Liệu tình hình sẽ được Man Utd thay đổi trước Fulham, một điều chắc chắn là đội bóng thành London cũng sẽ thay đổi. Họ đang đứng cuối bảng xếp hạng và hiện tại, họ đang được HLV dày dạn kinh nghiệm Claudio Ranieri dẫn dắt".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Fulham - Ảnh 5.

Lingard và Diego Dalot ăn mừng hồi giữa tuần

"Tuy nhiên, ngay cả khi mọi chuyện ở Old Trafford đang rất tồi tệ, tôi vẫn tin Man Utd sẽ thắng. Còn nếu không, chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra ngoài việc top 4 ngày càng xa vời đối với họ".

Dự đoán: 2-0

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm