Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Liverpool - Everton

thứ bảy 1-12-2018 15:06:17 +07:00 0 bình luận
Vòng 14 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Liverpool - Everton.

Vòng 14 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Liverpool - Everton.

Dưới đây là những đánh giá của Lawrenson cho trận đấu vào lúc 23h15 tối nay Chủ nhật ngày 2/12.

Thống kê bóng đá vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19: Liverpool - Everton

"Dưới thời Marco Silva, Everton là một trong những đội bóng tiến bộ nhất ở Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, trận derby Merseyside đầu tiên là một bài test rất khác dành cho ông.

Thậm chí ngay cả khi ông từng giúp Watford hòa 3-3 với The Reds vào đầu mùa giải trước thì đây vẫn sẽ là thử thách khó khăn cho Silva, dù chất lượng đội hình Everton nhỉnh hơn những đội bóng cũ trước đây".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Liverpool - Everton - Ảnh 3.

Salah của Liverpool

"HLV của Liverpool là Jurgen Klopp thì biết rõ điều gì, và ông đã không thua trong 6 trận gần đây trước Everton, thắng 4 trong số này.

Trận derby vì thế trở nên nóng hơn, khi Liverpool cần thắng để duy trì khoảng cách bám đuổi Man City, còn Everton cố gắng giữ một vị trí ở ngấp nghé top 4".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Liverpool - Everton - Ảnh 5.

Sẽ không dễ cho Liverpool ở derby Merseyside

"Căng thẳng, quyết liệt nhưng tôi nghĩ Liverpool sẽ thắng. Họ cần gượng dậy thật nhanh sau thất bại mới đây trước Paris St-Germain ở Champions League. Liverpool của Klopp sẽ biết cách vượt qua áp lực ở thời điểm này, đặc biệt khi Man City vẫn thắng đều đặn và họ cần bám đuổi".

Dự đoán: 2-0 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm