Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Liverpool - Brighton

thứ sáu 24-8-2018 16:38:26 +07:00 0 bình luận
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 18/19 sẽ tiếp tục diễn ra với trận đấu muộn nhất của ngày thứ bảy vào 23 giờ 30 ngày giữa Liverpool với Brighton và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số của chuyên gia Mark Lawrenson về trận này.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh 18/19 sẽ tiếp tục diễn ra với trận đấu muộn nhất của ngày thứ bảy vào 23 giờ 30 ngày giữa Liverpool với Brighton và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số của chuyên gia đến từ BBC, Mark Lawrenson về trận này.

liverpool - brighton

Trong tuần trước, ở vòng 2 của Premier League, cựu cầu thủ của Liverpool và giờ là bình luận viên cho BBC đã dự đoán chính xác 6/10 trận.

"Brighton có vẻ như đang chơi tốt ở mùa giải năm nay. Họ có khả năng rất lớn để bỏ lại phía sau những trận đấu dở.

Họ đã thay đổi rất nhiều từ màn trình diễn quá tệ trước Watford trong ngày khai mạc khi không thực hiện một cú sút trúng cầu môn nào cho đến việc ghi 3 bàn vào lưới Man Utd".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Liverpool - Brighton - Ảnh 3.

Brighton sẽ phải đối mặt ứng viên vô địch hàng đầu tối nay

"Có điều, Liverpool đang bay cao. Họ không chỉ có được những kết quả mà mình muốn mà lối chơi cũng rất thuyết phục". 

"Tôi rất chú ý tới tuyên bố của HLV Klopp rằng Liverpool sẵn sàng "thắng xấu xí" ở mùa này. Điều đó cho thấy họ quyết tâm vô địch, với nền tảng sức mạnh cầu thủ vốn đã rất ấn tượng".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Liverpool - Brighton - Ảnh 4.

Salah sẽ sút tung lưới Brighton tối nay?

"Sẽ là giả vờ nếu nói rằng tôi tin Brighton có thể, dù đôi chút % khả năng, tạo ra bất ngờ. Sự thực Liverpool quá vượt trội. Chỉ cần Mane hay Salah tỏa sáng đã là đủ để họ kết liễu trận đấu này".

Dự đoán: 3-0

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm